Đông Á – một trong những cái tên kỳ cựu trên thị trường tài chính Việt Nam. Với bề dày lịch sử cũng như chất lượng dịch vụ tuyệt vời, ngân hàng Đông Á đã lấy được lòng tin của khách hàng và trở thành lựa chọn hàng vô cùng uy tín và chất lượng.
Toc
Tuy nhiên, rất nhiều người chưa thực sự hiểu rõ về ngân hàng Đông Á. Nhằm giúp quý khách hàng có được cái nhìn tổng quan nhất về ngân hàng, bài viết sẽ giới thiệu đến bạn tổng đài Đông Á và một số thông tin khác.
Cùng BANKTOP tìm hiểu qua nội dung bài viết này để hiểu rõ hơn!
Xem thêm:
- Số tài khoản ngân hàng Đông Á bao nhiêu số?
- Danh sách các ngân hàng làm việc thứ 7
- Vay thế chấp ngân hàng Đông Á
Vài nét về ngân hàng Đông Á
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á hay còn gọi là DongABank được thành lập và đi vào hoạt động năm 1992. Với tầm nhìn bao quát cũng những mục tiêu và chiến lược mà ngân hàng đề ra hướng đến lĩnh vực bán lẻ, ngân hàng Đông Á đã dần khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam trong việc phát triển ứng dụng công nghệ.
Đông Á được biết đến với sự uy tín cũng như chất lượng dịch vụ tuyệt vời, ngân hàng đã lấy trọn lòng tin của người sử dụng. Ngoài ra, ngân hàng luôn tiếp thu cái mới để nâng cao và phát triển các dịch vụ của ngân hàng. Một trong những dịch vụ nổi bật nhất chính là dịch vụ thẻ ATM tiên phong trong cả nước.
Trong quá trình sử dụng cũng như thực hiện các giao dịch ở ngân hàng Đông Á, chắc hẳn sẽ xảy ra một thắc mắc thâm chí là kiểu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ mà mình sử dụng. Khi gặp phải những vấn đề này, bạn có thể tới trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng hoặc liên hệ với tổng đài Đông Á để được các tư vấn viên trực tiếp hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc gặp phải.
Số điện thoại Tổng đài Đông Á CSKH 24/7
Tổng đài Đông Á với số điện thoại 1900545464
Khi liên hệ đến tổng đài, các tư vấn viên sẽ tiếp nhận những yêu cầu về thông tin sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi,… Từ đó, đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng có thể thoải mái và đạt được mức độ hài lòng cao nhất khi sử dụng dịch vụ.
Khách hàng còn có thể gọi điện đến các số điện thoại như 028.39959001 và 028.39959031 để được trực tiếp hỗ trợ và tư vấn. Dưới đây sẽ là một số kênh giao tiếp của ngân hàng cần nắm để giúp bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ:
Bài viết liên quan:
- Thời gian làm việc: 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật
- Cước phí: 1000/ 1 phút
- Báo mất thẻ bấm phím 2, gặp tổng đài viên nhấn phím 0
- Email: 1900545464@dongabank.com.vn (email của quý khách sẽ được phản hồi trong vòng 16h làm việc)
Lưu ý: Để được các tổng đài viên hỗ trợ, khi gọi điện đến tổng đài, khách hàng cần cung cấp một số thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng nhằm khẳng định bạn có phải là khách hàng hay không. Nhớ đảm bảo những thông tin cần thiết để việc giải đáp có thể diễn ra một cách dễ dàng.
Chức năng của Hotline ngân hàng Đông Á
Đến với đường dây hotline của ngân hàng, bạn sẽ nhận được một số quyền lợi cũng như những thông tin về dịch vụ như sau:
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, thông tin dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của ngân hàng.
- Thực hiện các yêu cầu như: yêu cầu khóa thẻ, khóa tài khoản,… trong các trường hợp khẩn cấp.
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như việc chăm sóc khách hàng của DongABank.
- Giải quyết các trở ngại trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
- Hỗ trợ đăng ký vay tiền online thông qua tổng đài ngân hàng Đông Á.
Lưu ý khi liên hệ Tổng đài Ngân hàng Đông Á
Một số điểm khách hàng nên lưu ý khi liên hệ Hotline Ngân hàng Đông Á như sau:
Thời gian làm việc:
- 24/24 đối với số Hotline 1900 54 54 64
- Giờ hành chính đối với số điện thoại bàn
Cước phí liên hệ:
- Liên hệ bằng di động: 1.000 vnđ/phút
- Liên hệ bằng điện thoại bàn: 500 vnđ/phút
Trong quá trình giao tiếp giữa tổng đài viên và khách hàng, cuộc gọi sẽ được ghi âm lại với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc sử dụng để làm cơ sở giải quyết thắc mắc. Mọi thông tin khách hàng cung cấp trong nội dung trò chuyện sẽ được bảo mật 100% và chỉ cung cấp cho bên thứ ba theo quy định của ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Các dịnh vụ mang tính bảo mật cao như mã PIN, mật khẩu tài khoản … khách hàng không cung cấp qua Holine Đông Á. Các thông tin liên quan đến giao dịch tài chính chỉ được cung cấp trực tiếp tại quầy giao dịch chứ không hỗ trợ cung cấp qua Tổng đài Đông Á
Danh sách số Hotline các ngân hàng tại Việt Nam
STT | Ngân hàng | Số Hotline/Tổng đài CSKH 24/7 |
1 | Ngân hàng Vietcombank | 1900 54 54 13 |
2 | Ngân hàng Agribank | 1900 55 88 18 |
3 | Ngân hàng ACB | 1900 54 54 86 |
4 | Ngân hàng Eximbank | 18001199 |
5 | Ngân hàng VPBank | 1800 54 54 15 |
6 | Ngân hàng TPBank | 1900 58 58 85 |
7 | Ngân hàng BIDV | 19009247 |
8 | Ngân hàng Citibank | 028 3521 1111 |
9 | Ngân hàng Đông Á | 1900545464 |
10 | Ngân hàng Vietinbank | 1900 558 868 |
11 | Ngân hàng Sacombank | 1900 5555 88 |
12 | Ngân hàng VIB | 1800 8195 |
13 | Ngân hàng Techcombank | 1800 588822 |
14 | Ngân hàng MBBank | 1900 54 54 26 |
15 | Ngân hàng SHB | 1800 5888 56 |
16 | Ngân hàng Maritime Bank | 1800 599 999 |
17 | Ngân hàng HDBank | 1900 6060 |
18 | Ngân hàng OCB | 1800 6678 |
19 | Prudential | 1800 1247 |
20 | Công ty tài chính ACS | 028 5445 3800 |
21 | Công ty tài chính HD Saison | 1900 55 88 54 |
22 | Công ty tài chính Mirae Asset | (028) 9999 7777 |
23 | Công ty tài chính Home Credit | 1900 633 999 |
24 | Công ty tài chính FE Credit | 1900 234 588 |
25 | Ngân hàng Standard Chartered | +84 28 7300 0730 |
26 | Ngân hàng SeABank | 1900 555 587 |
27 | Công ty tài chính Shinhan Finance | 1900 5454 49 |
28 | Ngân hàng Shinhan Bank | 1800 599 926 |
29 | Ngân hàng SCB | 1900 6538 |
Kết luận
Từ những gì đã được đề cập trong bài viết trên, mong rằng quý khách hàng có thể hiểu hơn về ngân hàng Đông Á. Nếu gặp phải những thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ ngay đến tổng đài Đông Á để được trực tiếp hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.
Chúc quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất với Đông Á Bank.
Thông tin được biên tập bởi: BANKTOP