ACB Hotline | Số điện thoại tổng đài CSKH ACB 24/7

|

Hotline ACB là bao nhiêu? Đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Ngân hàng, việc có những thắc mắc về dịch vụ trong quá trình sử dụng hoặc khi muốn đăng ký vay tiền là điều hết sức bình thường.

Với ngân hàng ACB điều đó cũng không ngoại lệ, khách hàng thường xuyên gọi vào ACB Hotline để được giải đáp những câu hỏi. Trong bài viết này, Banktop sẽ giúp khách hàng có thể liên hệ với tổng đài ACB một cách nhanh nhất.

Hotline ACB có chức năng gì?

Với Hotline ACB 24/24, khách hàng sẽ được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trước, trong và sau khi sử dụng các dịch vụ do ACB cung cấp bao gồm dịch vụ vay tiền mặt trả góp, thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm, vay thế chấp…

Ngân hàng ACB

Các chức năng cơ bản của Hotline CSKH ACB bao gồm: tra cứu, thắc mắc dịch vụ, hỗ trợ đăng ký và giải quyết các trường hợp khẩn cấp. Bao gồm:

  • Tra cứu
  • Thắc mắc dịch vụ
  • Hỗ trợ đăng ký
  • Hỗ trợ xử lý các trường hợp khẩn cấp
  • Dịch vụ khác

Tư vấn dịch vụ ngân hàng ACB

Kịp thời cung cấp các thông tin, hỗ trợ tư vấn dịch vụ do ngân hàng Á Châu cung cấp, chẳng hạn như:

  • Tư vấn các sản phẩm thẻ, sản phẩm vay vốn, huy động, các dịch vụ ngân quỹ.
  • Hỗ trợ tra cứu thông tin chuyển tiền, ngân hàng điện tử
  • Cung cấp các thông tin về tỉ giá, lãi suất ngân hàng ACB, dịch vụ ACB Online
  • Hỗ trợ các dịch vụ khác của công ty con, công ty thành viên như chứng khoán, bảo hiểm…

Hỗ trợ các thông tin liên quan về thẻ

  • Hỗ trợ đăng ký mở thẻ, kích hoạt thẻ.
  • Tra cứu số dư, liệt kê lịch sử giao dịch thẻ
  • Hỗ trợ khóa thẻ khẩn cấp
  • Cập nhật thông tin thẻ

Hotline ACB hỗ trợ thanh toán hóa đơn

Hỗ trợ thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình cáp FPT, VPNT, Viettel…thanh toán hợp đồng vay trả góp tại ACB.

Hỗ trợ dịch vụ chuyển tiền

Tổng đài ACB hỗ trợ chuyển tiền từ tài khoản ACB sang thẻ ACB, hoặc từ thẻ sang tài khoản thanh toán. Ngoài ra còn hỗ trợ dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng.

Truy vấn tài khoản mở tại ngân hàng ACB

Bao gồm:

  • Truy vấn tỷ giá ngoại tệ, mua vào bán ra tại ACB
  • Liệt kê lịch sử giao dịch, số dư tài khoản trong thời điểm hiện tại
  • Tra cứu tài khoản tiền gửi tiết kiệm mở tại ACB
  • Tra cứu các loại tài khoản khác

Tiếp nhận các yêu cầu khác từ khách hàng

Trung tâm chăm sóc khách hàng ACB tiếp nhận mọi thông tin thắc của khách hàng 24/7 và hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại. Đối với các yêu cầu cần phải gặp trực tiếp khách hàng để xử lý, nhân viên CSKH sẽ hướng dẫn khách hàng quy trình xử lý tại phòng giao dịch ACB gần nhất.

Tham khảo:

Số điện thoại tổng đài ngân hàng ACB

Khi có bất kỳ yêu cầu nào cần được bộ phận CSKH của ngân hàng ACB hỗ trợ, khách hàng có thể đến các văn phòng giao dịch. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, khách hàng có thể liên hệ tổng đài ACB để gặp trực tiếp CSKH ACB.

Số Hotline ACB hoạt động 24/7: 1900 54 54 86

Sau khi gọi vào số Hotline ACB, khách hàng nghe và làm theo chỉ dẫn để gặp trực tiếp tổng đài viên. Tuy nhiên, vẫn có một số nhánh trả lời tự động giúp khách hàng tra cứu dịch vụ.

tổng đài ACB
Tổng đài ACB giúp tiết kiệm thời gian đến văn phòng giao dịch

Bên cạnh số tổng đài ACB ở trên, khách hàng cũng có thể gọi vào số điện thoại CSKH ACB: 028 38 247 247 khi Hotline bị quá tải. Nhưng với hệ thống CSKH được đào tạo bài bản về kỹ năng và kiến thức cũng như số lượng nhân viên CSKH ACB rất đông thì việc quá tải rất hiếm khi xảy ra.

Tham khảo:

Hotline ACB dành cho khách hàng ưu tiên

Bên cạnh số Hotline thông thường, ACB còn triển khai số điện thoại CSKH dành cho đối tượng khách hàng VIP được ưu tiên.

Số Hotline ACB dành cho khách hàng ưu tiên: 1800 57 77 75

Với nhánh tổng đài này, khách hàng sẽ được hỗ trợ ngay tức thì mà không cần phải chờ đợi quá lâu cũng như phạm vi được hỗ trợ rộng hơn.

Ưu điểm của dịch vụ Chăm sóc khách hàng của ACB

Khách hàng đánh giá dịch vụ CSKH của ngân hàng ACB với thang điểm 9/10 vì những lý do sau:

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần
  • Đa dạng trong các kênh hỗ trợ qua điện thoại, nhắn tin trực tuyến, facebook, email, hệ thống trả lời tự động. Đảm bảo có thể hỗ trợ số lượng lớn khách hàng tại cùng một thời điểm.
  • Nội dung trao đổi giữa khách hàng và nhân viên trực tổng đài ACB được bảo mật
  • Hỗ trợ kịp thời các yêu cầu khóa thẻ, báo mất thẻ nhằm đảm bảo không thất thoát tài chính, thông tin của khách hàng.

Trên đây là những hướng dẫn giúp bạn có thể liên hệ với ACB Hotline một cách nhanh nhất. Nếu khách hàng có nhu cầu đăng ký vay tín chấp, hãy gọi vào số Hotline của Banktop để được tư vấn miễn phí.

Thông tin được biên tập bởi: banktop.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
  • 2 Cách rút tiền từ sổ tiết kiệm Agribank nhanh chóng nhất!

    26/11/2020

    Trong số các ngân hàng thì Agribank ra đời sớm nhất và là một trong ngững Ngân hàng có quy mô lớn nhất Việt Nam. Với lượng khách hàng rất lớn vậy rút tiền từ sổ tiết kiệm Agribank có rắc rối hay không? Câu trả lời hoàn toàn “không” nếu như bạn làm theo […]
  • 5+ Cách kiểm tra lịch sử giao dịch Vietcombank nhanh nhất!

    26/11/2020

    Cách kiểm tra lịch sử giao dịch Vietcombank như thế nào? Bạn đang muốn tra cứu lịch sử của mỗi lần giao dịch trên tài khoản Vietcombank trong khi bạn chưa có kinh nghiệm và lo lắng bị lộ thông tin cá nhân? Vậy hãy thử áp dụng ngay các cách xem lịch sử giao […]
  • Cách hủy thẻ tín dụng FE Credit nhanh và an toàn nhất 2020

    26/11/2020

    Khi không còn nhu cầu sử dụng hoặc trong trường hợp cần thiết, người dùng chọn cách hủy thẻ tín dụng Fe Credit nhằm đảm bảo an toàn cho dữ liệu bên trong. Vậy làm thế nào để hủy thẻ tín dụng Fe Credit? Hủy thẻ tín dụng FE Credit chưa kích hoạt như thế […]
  • Vay tiền trả góp Điện máy xanh được không? Bản chất ra sao?

    30/10/2020

    Gần đây trong quá trình cập nhật xu hướng khách hàng thì mình có thấy khá nhiều câu hỏi củng như thông tin cho rằng có thể vay tiền trả góp Điện Máy Xanh. Vậy thực hư thông tin này như thế nào? Phải chăng Điện Máy Xanh có bộ phận hay công ty con […]
  • Vay tiền đứng là gì? Cần lưu ý những gì khi vay tiền đứng?

    29/10/2020

    Cho vay tiền đứng TPHCM, vay tiền chỉ trả lãi mỗi tháng… chúng ta thường bắt gặp rất nhiều các dịch vụ cho vay như thế này. Vậy vay tiền đứng là gì? Hình thức vay này có rủi ro không? Cần lưu ý những gì khi vay tiền đứng? Cùng Banktop tìm hiểu qua […]
  • Hướng dẫn tra cứu Hợp đồng Home Credit đơn giản nhất

    29/10/2020

    Nhiều khách hàng khi vay tiền Home Credit gặp khó khăn trong việc tra cứu hợp đồng Home Credit để đóng tiền, kiểm tra dư nợ hoặc xem thủ tục và hướng dẫn thanh lý hợp đồng vay. Trong bài viết này, Banktop sẽ hướng dẫn tra cứu số hợp đồng Home Credit đơn giản […]
  • Tra cứu FE Credit – Cách kiểm tra Hợp đồng Trả góp FE Credit

    29/10/2020

    Trong bài viết tổng đài Fe Credit, Banktop đã giới thiệu khách hàng các số điện thoại để liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của FE Credit. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn cách tra cứu FE Credit như thế nào? Hướng dẫn kiểm tra hợp […]
  • Tổng Đài VPBank – SĐT Hotline CSKH Ngân Hàng VPBank

    28/10/2020

    Với những vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của VPBank thì bộ phận tổng đài VPBank sẽ trực tiếp giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng. Vậy tổng đài ngân hàng VPBank là gì? Số điện thoại Hotline của ngân hàng VPBank là bao nhiêu? Trong […]
    Copyright © 2019 BankTop All rights reserved.
    Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Banktop.vn là trang web tư vấn và so sánh các sản phẩm vay tiền online nhanh giúp khách hàng giải quyết nhu cầu tài chính. Banktop không phải là tổ chức tín dụng, ngân hàng hay công ty cho vay. Chúng tôi chỉ tập hợp những ứng dụng cho vay từ các công ty được cấp phép và hướng dẫn, gợi ý khoản vay phù hợp cho khách hàng.