vay thế chấp sổ đỏ

ACB Hotline | Số điện thoại tổng đài CSKH ACB 24/7

Hotline ACB là bao nhiêu? Đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Ngân hàng, việc có những thắc mắc về dịch vụ trong quá trình sử dụng hoặc khi muốn đăng ký vay tiền là điều hết sức bình thường.

Với ngân hàng ACB điều đó cũng không ngoại lệ, khách hàng thường xuyên gọi vào ACB Hotline để được giải đáp những câu hỏi. Trong bài viết này, Banktop sẽ giúp khách hàng có thể liên hệ với tổng đài ACB một cách nhanh nhất.

Hotline ACB có chức năng gì?

Với Hotline ACB 24/24, khách hàng sẽ được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trước, trong và sau khi sử dụng các dịch vụ do ACB cung cấp bao gồm dịch vụ vay tiền mặt trả góp, thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm, vay thế chấp…

Ngân hàng ACB

Các chức năng cơ bản của Hotline CSKH ACB bao gồm: tra cứu, thắc mắc dịch vụ, hỗ trợ đăng ký và giải quyết các trường hợp khẩn cấp. Bao gồm:

  • Tra cứu
  • Thắc mắc dịch vụ
  • Hỗ trợ đăng ký
  • Hỗ trợ xử lý các trường hợp khẩn cấp
  • Dịch vụ khác

Tư vấn dịch vụ ngân hàng ACB

Kịp thời cung cấp các thông tin, hỗ trợ tư vấn dịch vụ do ngân hàng Á Châu cung cấp, chẳng hạn như:

  • Tư vấn các sản phẩm thẻ, sản phẩm vay vốn, huy động, các dịch vụ ngân quỹ.
  • Hỗ trợ tra cứu thông tin chuyển tiền, ngân hàng điện tử
  • Cung cấp các thông tin về tỉ giá, lãi suất ngân hàng ACB, dịch vụ ACB Online
  • Hỗ trợ các dịch vụ khác của công ty con, công ty thành viên như chứng khoán, bảo hiểm…

Hỗ trợ các thông tin liên quan về thẻ

  • Hỗ trợ đăng ký mở thẻ, kích hoạt thẻ.
  • Tra cứu số dư, liệt kê lịch sử giao dịch thẻ
  • Hỗ trợ khóa thẻ khẩn cấp
  • Cập nhật thông tin thẻ

Hotline ACB hỗ trợ thanh toán hóa đơn

Hỗ trợ thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình cáp FPT, VPNT, Viettel…thanh toán hợp đồng vay trả góp tại ACB.

Hỗ trợ dịch vụ chuyển tiền

Tổng đài ACB hỗ trợ chuyển tiền từ tài khoản ACB sang thẻ ACB, hoặc từ thẻ sang tài khoản thanh toán. Ngoài ra còn hỗ trợ dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng.

Truy vấn tài khoản mở tại ngân hàng ACB

Bao gồm:

  • Truy vấn tỷ giá ngoại tệ, mua vào bán ra tại ACB
  • Liệt kê lịch sử giao dịch, số dư tài khoản trong thời điểm hiện tại
  • Tra cứu tài khoản tiền gửi tiết kiệm mở tại ACB
  • Tra cứu các loại tài khoản khác

Tiếp nhận các yêu cầu khác từ khách hàng

Trung tâm chăm sóc khách hàng ACB tiếp nhận mọi thông tin thắc của khách hàng 24/7 và hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại. Đối với các yêu cầu cần phải gặp trực tiếp khách hàng để xử lý, nhân viên CSKH sẽ hướng dẫn khách hàng quy trình xử lý tại phòng giao dịch ACB gần nhất.

Tham khảo:

Số điện thoại tổng đài ngân hàng ACB

Khi có bất kỳ yêu cầu nào cần được bộ phận CSKH của ngân hàng ACB hỗ trợ, khách hàng có thể đến các văn phòng giao dịch. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, khách hàng có thể liên hệ tổng đài ACB để gặp trực tiếp CSKH ACB.

Số Hotline ACB hoạt động 24/7: 1900 54 54 86

Sau khi gọi vào số Hotline ACB, khách hàng nghe và làm theo chỉ dẫn để gặp trực tiếp tổng đài viên. Tuy nhiên, vẫn có một số nhánh trả lời tự động giúp khách hàng tra cứu dịch vụ.

tổng đài ACB
Tổng đài ACB giúp tiết kiệm thời gian đến văn phòng giao dịch

Bên cạnh số tổng đài ACB ở trên, khách hàng cũng có thể gọi vào số điện thoại CSKH ACB: 028 38 247 247 khi Hotline bị quá tải. Nhưng với hệ thống CSKH được đào tạo bài bản về kỹ năng và kiến thức cũng như số lượng nhân viên CSKH ACB rất đông thì việc quá tải rất hiếm khi xảy ra.

Tham khảo:

Hotline ACB dành cho khách hàng ưu tiên

Bên cạnh số Hotline thông thường, ACB còn triển khai số điện thoại CSKH dành cho đối tượng khách hàng VIP được ưu tiên.

Số Hotline ACB dành cho khách hàng ưu tiên: 1800 57 77 75

Với nhánh tổng đài này, khách hàng sẽ được hỗ trợ ngay tức thì mà không cần phải chờ đợi quá lâu cũng như phạm vi được hỗ trợ rộng hơn.

Ưu điểm của dịch vụ Chăm sóc khách hàng của ACB

Khách hàng đánh giá dịch vụ CSKH của ngân hàng ACB với thang điểm 9/10 vì những lý do sau:

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần
  • Đa dạng trong các kênh hỗ trợ qua điện thoại, nhắn tin trực tuyến, facebook, email, hệ thống trả lời tự động. Đảm bảo có thể hỗ trợ số lượng lớn khách hàng tại cùng một thời điểm.
  • Nội dung trao đổi giữa khách hàng và nhân viên trực tổng đài ACB được bảo mật
  • Hỗ trợ kịp thời các yêu cầu khóa thẻ, báo mất thẻ nhằm đảm bảo không thất thoát tài chính, thông tin của khách hàng.

Trên đây là những hướng dẫn giúp bạn có thể liên hệ với ACB Hotline một cách nhanh nhất. Nếu khách hàng có nhu cầu đăng ký vay tín chấp, hãy gọi vào số Hotline của Banktop để được tư vấn miễn phí.

Thông tin được biên tập bởi: banktop.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *