Tổng đài SeABank – SĐT Hotline CSKH SeABank hỗ trợ 24/7

Bạn đang có những thắc mắc về dịch vụ của Ngân hàng SeABank nhưng không tiện đến các chi nhánh ngân hàng để giải đáp? Hãy liên hệ ngay với tổng đài SeABank của ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) để được nghe tư vấn nhé! Bài viết sau đây sẽ chia sẻ về những thông tin liên quan về số hotline của ngân hàng SeABank. Hãy cùng Banktop.vn theo dõi nhé!

Thông tin liên hệ tổng đài SeABank hỗ trợ CSKH 24/7

Khi cần liên hệ Ngân hàng SeABank trong trường hợp khẩn cấp, Quý khách vui lòng gọi đến:

KH cá nhân1900 555 587 (nhánh 1)
KH doanh nghiệp1900 555 587 (nhánh 2)
KH ưu tiên1800 55 88 99
Hoặc gửi thư tớicontact@seabank.com.vn

Thông tin về ngân hàng SeABank

Ngân hàng SeABank có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đông Nam Á. Ngân hàng SeAbank có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Được biết đến là một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam, ngân hàng SeAbank nhanh chóng trở thành ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về quy mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động và tốc độ tăng trưởng.

Thông tin về ngân hàng SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á thành lập vào năm 1994 đến nay đã sở hữu vốn điều lệ 16.598 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 212 nghìn tỷ đồng. Ngân hàng hoạt động trải dài khắp 3 miền đất nước với gần 180 chi nhánh và điểm giao dịch.

Website của Ngân hàng SeABankKhách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của ngân hàng SeABank có thể thể tham khảo thông qua Website: https://www.seabank.com.vn/.
Email gửi câu hỏi cho Ngân hàng SeAbankKhách hàng có thắc mắc mà không muốn gọi điện cho Ngân hàng Seabank thì bạn có thể gửi thư điện tử tới địa chỉ Email: contact@seabank.com.vn
Thông tin số Fax của Ngân hàng SeAbankKhách hàng muốn gửi Fax cho Ngân hàng Seabank bạn có thể gửi theo thông tin sau: Fax: 02439448689.
Thời gian làm việc ngân hàng SeABankThời gian làm việc Seabank tại hội sở, các chi nhánh, các điểm giao dịch là thứ Hai đến thứ sáu hàng tuần, nghỉ thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ:

  • Buổi sáng: 8h00 – 11h30.
  • Buổi chiều: 13h00 đến 16h30.

Một số phòng giao dịch có lượng khách hàng đông nên làm việc tới 17h00 hàng ngày. Bạn có tham khảo khung giờ trên để có thể liên lạc tới số tổng đài Vietinbank trước khi đến.

Tổng đài SeABank là gì?

Tổng đài SeABank là tổng đài hỗ trợ CSKH của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á được triển khai nhằm hỗ trợ, tư vấn và giải đáp toàn bộ những thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Số tổng đài ngân hàng SeABank miễn phí

Số tổng đài Seabank dành cho khách hàng thường

  • Hotline: 1900 555 587 (áp dụng cho thuê bao Việt Nam, cước phí 1.500 VND/phút).
  • Hotline: (+84 24) 3944 8702 (áp dụng thuê bao quốc tế).
  • Email: khcn@seabank.com.vn.

Số tổng đài Seabank dành cho khách hàng VIP

  • Hotline: 1800 558 899 (áp dụng cho thuê bao Việt Nam, miễn phí).
  • Hotline: (+84 24) 3944 8702 (áp dụng thuê bao quốc tế).
  • Email: khut@seabank.com.vn.

Một thông tin khác dành cho khách hàng đó là tất cả các kênh Hotline, tổng đài hỗ trợ khách hàng của ngân hàng SeABank đều hoạt động liên tục 24/24. Email hoạt động đến 22h mỗi ngày nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Với mục tiêu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất, ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tổng đài ngân hàng Seabank vẫn hỗ trợ khách hàng.

Tổng đài SeABank tại các chi nhánh trên toàn quốc

Ngân hàng Seabank đã hình thành số tổng đài tại các phòng giao dịch/ chi nhánh trải dài trên khắp cả nước nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chất lượng nhất. Tất cả giao dịch tại ngân hàng SeABank đều được thực hiện hết sức liên tục cả ngày.

Tổng đài SeABank tại chi nhánh hoạt động từ 8 giờ sáng đến 16 giờ 30 chiều từ thứ 2 – thứ 6 và từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa đối với thứ 7.

Hotline SeABank chi nhánh Hà Nội

Hiện nay số lượng chi nhánh ngân hàng SeABank tại Hà Nội là 49 chi nhánh trải rộng khắp 13 quận huyện. Trong đó quận Đống là nơi tập trung chi nhánh  nhất.

Sau đây là bảng tổng hợp danh sách 10 số Hotline của 10 chi nhánh SeABank trên địa bàn Hà Nội chi tiết nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

STT Chi nhánh ngân hàng Seabank tại Hà Nội Số tổng đài tư vấn – Hotline
1Phòng giao dịch Mỹ Đình024 6287 2800
2Phòng giao dịch Xuân La+84 24 6258 1166
3Phòng giao dịch Thăng Long+84 24 3247 4332
4Phòng giao dịch Ngọc Lâm+84 24 3873 6432
5Phòng giao dịch Đại Kim+84 24 3533 4109
6Phòng giao dịch Bà Triệu+84 24 3944 0250
7Phòng giao dịch Lãn Ông+84 24 3923 3974
8Chi nhánh Hà Nội024 3943 6555
9Chi nhánh Hà Đông+84 24 6325 1188
10Chi nhánh Láng Hạ+84 24 3776 4233

Hotline SeABank chi nhánh Hồ Chí Minh

TP.HCM là thành phố lớn nên chi nhánh ngân hàng SeABank cũng rất nhiều. Tại TPHCM ngân hàng SeABank có 25 chi nhánh phân bố tại khắp 17 quận huyện. Một số quận trong địa bàn nội thành là nơi có nhiều chi nhánh ngân hàng SeABank nhất.

Sau đây là bảng tổng hợp chi nhánh ngân hàng SeABank tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. Mời các bạn cùng theo dõi!

STT Chi nhánh SeABank tại TPHCM Số Hotline
1Tân Phú028 3973 7233
2Nhà Bè028 3784 0300
3Trần Hưng Đạo028 3924 6920
4Bình Tân028 8626 0661
5Hòa Bình028 6267 3614
6Hùng Vương028 6261 1748
7Sài Gòn028 3667 0827
8Nguyễn Thái Sơn028 6295 7558
9Đa Kao028 6287 2191
10Cộng Hòa028 6292 2060

Hotline SeABank tại các tỉnh thành khác

Ngoài 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM, ngân hàng SeABank còn sở hữu mạng lưới chi nhánh tại rất nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước. Banktop.vn đã tổng hợp các chi nhánh của ngân hàng trong bảng sau:

STT Chi nhánh ngân hàng Seabank tại các tỉnh thành khácSố tổng đài tư vấn – Hotline
1CN Seabank Cần Thơ029 2625 2666
2CN Seabank Đà Nẵng023 6358 4360
3CN Seabank Hải Phòng022 5374 7878
4CN Seabank Thanh Hóa023 7385 7575
5CN Seabank Đồng Nai025 1398 9988
6CN Seabank Bắc Ninh022 2389 6272
7CN Seabank Thái Nguyên020 8365 9268
8CN Seabank Bình Dương027 4371 6055
9CN Seabank Bà Rịa025 4371 7530
10CN Seabank Vũng Tàu025 4354 3093

Hướng dẫn cách liên hệ tổng đài SeABank

Nếu bạn là khách hàng đã sử dụng dịch vụ và đăng ký số điện thoại tại ngân hàng thì khi gọi đến thông tin của bạn sẽ được hiển thị và chuyển sang cuộc gọi ưu tiên. Tuy nhiên cần một vài lưu ý khi bạn gọi tới số điện thoại tổng đài Seabank, bạn cần nghe hệ thống thông báo về cước phí và các phím bấm theo yêu cầu hỗ trợ của bạn như sau:

  • Phím 9: Hỗ trợ bằng Tiếng Anh
  • Phím 1: Để thông báo khóa dịch vụ khẩn cấp
  • Phím 2: Để yêu cầu dịch vụ, sản phẩm thẻ ngân hàng SeAbank
  • Phím 3: Để yêu cầu hỗ trợ dịch vụ ngân hàng điện tử
  • Phím 4: Để yêu cầu thông tin hỗ trợ tài khoản tiết kiệm và dịch vụ tín dụng ngân hàng SeAbank
  • Phím 5: Để góp ý về chất lượng dịch vụ
  • Phím 6: Để yêu cầu các dịch vụ khác
  • Phím #: Để nghe lại nếu khách hàng chưa kịp nghe lời tư vấn của nhân viên
  • Phím *: Để quay trở lại danh mục trước

Cách tra cứu số tổng đài chi nhánh SeABank nhanh nhất

Khách hàng có thể tra cứu số Hotline SeABank tại chi nhánh theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Bạn hãy truy cập vào địa chỉ website (trang chủ) chính thức của ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
  • Bước 2: Bấm chọn mục ATM VÀ ĐỊA ĐIỂM.
  • Bước 3: Nhập thông tin cần thiết, bao gồm: Tỉnh/ Thành phố, Quận/ Huyện rồi xem kết quả.
Cách tra cứu số tổng đài chi nhánh SeABank nhanh nhất
Cách tra cứu số tổng đài chi nhánh SeABank nhanh nhất

Chức năng của tổng đài ngân hàng SeABank

Tổng đài SeAbank được ngân hàng SeABank phát triển nhằm mục đích hỗ trợ, tư vấn và giải đáp toàn bộ những băn khoăn của quý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng.

Chức năng của tổng đài ngân hàng SeABank
Chức năng của tổng đài ngân hàng SeABank

Hotline của tổng đài ngân hàng sẽ thực hiện các chức năng như sau:

  • Giải đáp mọi thắc mắc cũng như băn khoăn của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và sản phẩm mà ngân hàng SeABank cung cấp.
  • Cung cấp mọi thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi ngân hàng SeABank đang triển khai thực hiện.
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề cấp bách như bị mất thẻ, nuốt thẻ ATM, quên mật khẩu đăng nhập,…Khi gặp các sự cố trên khách hàng gọi điện đến hotline tư vấn viên sẽ giúp khách hàng đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng và tốt nhất.
  • Thực hiện các truy vấn biến động về số dư tài khoản, tài khoản tiền gửi thanh toán, lịch sử giao dịch, tiền gửi tiết kiệm, ngày đáo hạn hợp đồng,…
  • Truy vấn chi tiết các hợp đồng vay vốn về dư nợ, lãi suất, số tiền lãi phải trả kỳ tới, ngày đáo hạn ngân hàng…
  • Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đổi mật khẩu dịch vụ Ngân hàng trực tuyến ngay khi khách hàng gọi đến số Hotline
  • Hướng dẫn cách sử dụng token, thông tin về tỷ giá ngoại tệ  hoặc các gói dịch vụ SeANet,…

Liên hệ tổng đài SeABank có mất phí không?

Thực tế có rất nhiều cách thức liên hệ tới ngân hàng Seabank như đến phòng giao dịch, truy cập qua website hoặc gửi Email, gọi điện tới tổng đài,.. Tuy nhiên cách mà đa số khách hàng sử dụng là gọi điện tới ngân hàng  vì cách này nhanh và hiệu quả nhất.

Liên hệ tổng đài SeABank để biết thêm thông tin về ngân hàng
Liên hệ tổng đài SeABank để biết thêm thông tin về ngân hàng

Có một điều khách hàng cần lưu ý là khi liên hệ đến tổng đài SeABank sẽ mất phí. Khi gọi đến số Hotline SeABank 1900 555 587 chỉ áp dụng đối với thuê bao Việt Nam, khách hàng sẽ phải tốn một mức phí khá cao 1.500 VNĐ/ phút. Đối với số Hotline 1800 558 899 thì sẽ không mất phí vì đây là số tổng đài dành cho khách VIP của ngân hàng.

Số tổng đài chăm sóc khách hàng Seabank không phải ai cũng biết để mọi người đều lưu lại để có thể chủ động gọi điện khi cần hỗ trợ, tuy nhiên hầu hết khách hàng khi gặp sự cố với các dịch vụ ngân hàng tại Seabank thì khách hàng đều mới tìm kiếm số điện thoại. Việc tìm kiếm số tổng đài Seabank cũng không hề đơn giản khi mà mỗi tỉnh, thành phố chi nhánh ngân hàng Seabank hiện nay có một số tổng đài khác nhau để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất có thể.

Ví dụ, số tổng đài của Seabank Hải Phòng là 02253655919. Nếu khách hàng không tìm được số điện thoại chi nhánh mình cần thì có thể chỉ cần gọi đến tổng đài ngân hàng theo số tổng đài Seabank: 1900555587.

Khi khách hàng liên hệ tổng đài Seabank 24/7, công việc hay thắc mắc của khách hàng sẽ được giải pháp nhanh chóng, chuyên nghiệp thông qua các tư vấn viên có kiến ​​thức toàn diện và chuyên sâu; giải đáp thắc mắc, hướng dẫn cụ thể các thủ tục giấy tờ tài khoản, thủ tục khi phát sinh đột xuất; nhân viên tổng đài sẽ thông báo cho khách hàng các chính sách, dịch vụ ưu đãi của ngân hàng …

Kết luận 

Bài viết trên đây Banktop.vn đã chia sẻ những thông tin về tổng đài SeABank mà khách hàng cần nắm rõ. Nhờ vào những dịch vụ chất lượng, SeABank đã và đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng thông qua bộ phận tổng đài. Hy vọng bài viết trên đã giúp khách hàng nắm được cách thức liên hệ với SeABank để các giao dịch diễn ra một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Chúc quý khách hàng thành công!

Bài viết được biên tập bởi: Banktop.vn

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo khi
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments