Tổng đài BIDV – Số Hotline CSKH BIDV toàn quốc miễn phí 24/7

Ngân hàng BIDV luôn giữ vững vị trí trong top 4 ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam nhiều năm qua. Cùng với vị thế đó là lượng khách hàng sử dụng dịch vụ tăng trưởng đều mỗi năm. Trong bài viết này, banktop.vn sẽ hướng dẫn khách hàng cách liên hệ tổng đài BIDV nhanh nhất. Cung cấp số Hotline BIDV, CSKH BIDV, đường dây nóng của ngân hàng BIDV giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ.

Cùng tìm hiểu nhé!

Xin lưu ý, BIDV chỉ có 2 số tổng đài CSKH là 19009247024.22200588 tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng 24/7. Trường hợp phát hiện ra những thông tin lừa đảo nói trên, bạn tuyệt đối KHÔNG LIÊN HỆ và hãy báo ngay cho Anh Cố Vấn qua kênh Facebook chính thức của BIDV hoặc gửi thư đến hòm mail bidv247@bidv.com.vn để giúp BIDV ngăn chặn những hành vi lừa đảo này nhé.

Vài nét về ngân hàng BIDV

Mục lục

BIDV là ngân hàng gì? BIDV tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam, trải qua nhiều thời kỳ hoạt động với nhiều tên gọi khác nhau đến hiện nay BIDV luôn luôn nằm trong top những ngân hàng lớn nhất Việt Nam.

tổng đài bidv
BIDV luôn nằm trong top những ngân hàng lớn nhất Việt Nam

Lĩnh vực hoạt động của BIDV:

  • Ngân hàng với các hoạt động cho vay tiền trả góp, vay thế chấp, thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm…
  • Bảo hiểm: cung cấp các hình thức bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ
  • Chứng khoán
  • Đầu tư tài chính

Tham khảo:

Số hotline ngân hàng BIDV là gì?

Số hotline CSKH BIDV là số điện thoại tổng đài có nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) của ngân hàng BIDV sẵn sàng hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/24. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ mà gặp sự cố thì chỉ cần liên hệ đến tổng đài là sẽ được nhân viên ngân hàng hỗ trợ giải quyết.

Số tổng đài ngân hàng BIDV Toàn quốc

Số Hotline BIDV chăm sóc khách hàng 24/7

Để gặp được nhân viên CSKH BIDV, khách hàng vui lòng gọi vào số Hotline: 19009247

Khách hàng có thể gọi đến số tổng đài BIDV và đường dây nóng 2022 dưới đây:

  • Hotline: 1900 9247 (đường dây riêng, tự nhận diện khách hàng ưu tiên – với điều kiện khách hàng dùng số điện thoại đã đăng ký)
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng: 024 2220 0588
hotline bidv
Khách hàng có thể liên hệ BIDV tại trụ sở chính

Số điện thoại đường dây nóng trung tâm thẻ ngân hàng BIDV ‭024 22200588‬

024 22200588 là đường dây nóng của ngân hàng BIDV tại hội sở Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ số tổng đài BIDV này trong giờ hành chính để có thể gặp trực tiếp nhân viên CSKH BIDV.

Lưu ý: số hotline 024 22200588 chỉ nên được sử dụng bởi các khách hàng ở khu vực Hà Nội. Tốt nhất khách hàng có thể liên hệ bộ phận CSKH BIDV qua số tổng đài 19009247.

Tìm hiểu số tổng đài Citibank CSKH 24/24

Các kênh liên hệ Chăm sóc khách hàng BIDV

Các kênh liên hệ khác của BIDV:

  • Email: bidv247@bidv.com.vn (Hỗ trợ từ 7h00 – 22h00 hàng ngày)
  • Website: bidv.com.vn (Chức năng chat – hỗ trợ từ 8h00 – 11h30 và 13h00 – 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ, Tết)
  • Facebook: facebook.com/BIDVbankvietnam (Hỗ trợ từ 8h00 – 11h30; 13h00 – 17h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6, 08h00 – 12h00 các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, Tết)
  • LinkedIn: linkedin.com/company/bidv
  • YouTube: BIDV
  • Số Fax: (+84-24) 22200399
  • Địa chỉ trụ sở chính: Số 35 phố Hàng Vôi, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

Hướng dẫn liên hệ trung tâm CSKH BIDV qua tổng đài

Muốn gọi đến số tổng đài ngân hàng BIDV nhanh chóng đơn giản, bạn cần thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Mở điện thoại vào phần cuộc gọi nhập số 1900 9247 và nhấn phím Gọi.

Bước 2: Khi cuộc gọi được kết nối bạn nhấn Phím 1 để tiếp tục cuộc gọi bằng Tiếng Việt.

Bước 3: Tùy vào mục đích và vấn đề bạn cần hỗ trợ mà thực hiện nhấn các phím chức năng sau để được hỗ trợ nhanh nhất.

  • Phím 0: Gặp trực tiếp tổng đài viên
  • Phím 1: Lựa chọn hỗ trợ dịch vụ về các loại thẻ ngân hàng
  • Phím 2: Tổng đài viên giải đáp về sản phẩm ngân hàng điện tử.
  • Phím 3: Tra cứu lịch sử nhận, chuyển tiền BIDV
  • Phím 4: Thông báo mất thẻ ngân hàng hoặc tra cứu tỷ giá
  • Phím 5: Tìm hiểu thông tin về thẻ tín dụng, kiểm tra số tài khoản BIDV.

Số tổng đài ngân hàng BIDV miễn phí tại các chi nhánh

Hotline BIDV Hà Nội

Chi nhánh BIDV Hà NộiĐịa chỉSố Hotline CSKH
Chi nhánh Sở giao dịch 1Vincom số 191 – đường Bà Triệu042.223.4234
Chi nhánh Hồng HàSố 2A – đường Đại Cồ Việt046.280.0116
Chi nhánh Hoàn KiếmSố 35 – đường Hàng Vôi042.220.5228
Chi nhánh Hai Bà TrưngSố 70 đường Trần Đại Nghĩa043.628.4116
Chi nhánh Quang TrungTòa nhà Prime Center – số 53 đường Quang Trung043.943.3033
Chi nhánh Ba ĐìnhSố 18 – đường Núi Trúc – Ba Đình(04) 3726 4014
Chi nhánh Hà Nội4B – đường Lê Thánh Tông043.825.4609
Chi nhánh Đống ĐaSố 11C – Đường Cát Linh – Phường Quốc Tử Giám043.830.3939
Chi nhánh Tây Hồ47 Đường Phan Đình Phùng043.728.5255
Chi nhánh Nam Hà NộiSố 1281 Đường Giải Phóng043.642.2878
Phòng giao dịch Cầu GiấySố 263 – Cầu Giấy – Dịch Vọng – Cầu Giấy – TP.Hà Nội043.755.6910
Phòng giao dịch Lê Văn LươngSố 81 đường Lê Văn Lương – Phường Nhân Chính – Quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội043.773.4431
Phòng giao dịch Nam Từ LiêmTầng 1 – số 21 – Đường Lê Đức Thọ – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội04.320.88668
Chi nhánh Thanh XuânCenter Building – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội042.221.2866

Chăm sóc khách hàng BIDV Hồ Chí Minh

Chi nhánh BIDV TPHCMĐịa chỉSố Hotline CSKH
Sở giao dịch 2Số 4/6 đường Võ Văn Kiệt – Phường Nguyễn Thái Bình083.821.4929
Nam Sài GònSố 01 đường Đinh Lễ – Phường 12083.943.5396
Gia ĐịnhSố 127 đường Đinh Tiên Hoàng – Phường 3083.510.1791
Bến ThànhSố 85 đường Bùi Thị Xuân083.925.5168
TP.HCMSố 134 đường Nguyễn Công Trứ –  Phường Nguyễn Thanh Bình083.829.0410
Phú NhuậnSố 203 đường Hoàng Văn Thụ083.844.3532
Bắc Sài GònSố 290 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa083.810.7511
Tân Bình271/273/275 đường Cộng Hòa – Phường 13083.810.7507
Đông Sài GònSố 33 đường Nguyễn Văn Bá – Phường Bình Thọ083.722.1118
Sài GònSố 503/505 đường Nguyễn Trãi – Phường 7083.855.0330
Ba Tháng HaiSố 452/454 Đường 3/2 – Phường 12083.863.3555
Chợ LớnSố 66Bis đường Bà Hom – Phường 13083.817.2994
Tây Sài GònTầng 1 – Số 70 – đường Lữ Gia083.866.9777
Bà Rịa – Vũng TàuSố 24 đường Trần Hưng Đạo – Phường 1083.852.266

Số tổng đài ngân hàng BIDV các tỉnh thành

Chi nhánh BIDV tại các tỉnh thành khácĐịa chỉ Số Hotline
Hải DươngSố 2 đường Lê Thanh Nghị032.038.94873
Hưng YênSố 240 –  Đường Nguyễn Văn Linh – Tỉnh Hưng Yên032.138.63358
Hải PhòngSố 68/70 đường Điện Biên Phủ – Tỉnh Hải Phòng031.384.1475
Quảng NinhSố 737 đường Lê Thánh Tông – Tỉnh Quảng Ninh033.361.1102
Thái BìnhSố 80B đường Lý Thường Kiệt – Phường Lê Hồng Phong036.373.6284
Nam ĐịnhSố 92C Đường Hùng Vương – Tỉnh Nam Định035.036.48634
Thanh HóaSố 26 Đại Lộ Lê Lợi –  phường Điện Biên – Tỉnh Thanh Hóa037.385.2680
Phủ QuỳSố 417 – đường Trần Hưng Đạo – Khối Tân Phú – Phường Hòa Hiếu097.167.7288
Hà TĩnhSố 88 Đường Phan Đình Phùng – Phường Tân Giang039.385.5587
Lương Ngọc QuyếnTổ 27, Phường Hoàng Văn Thụ – Tỉnh Thái Nguyên020.838.41697

Hướng dẫn tra cứu số điện thoại đường dây nóng ngân hàng BIDV

Để tra cứu chi tiết và cập nhật hệ thống PGD, ATM và số điện thoại các chi nhánh BIDV mới nhất bạn làm như sau:

Bước 1: Truy cập trang web Tra cứu PGD/Chi nhánh, ATM của BIDV.

Bước 2: Nhập địa chỉ trong khu vực bạn muốn tra cứu và xem kết quả phù hợp.

Hướng dẫn tra cứu số điện thoại đường dây nóng ngân hàng BIDV
Hướng dẫn tra cứu số điện thoại đường dây nóng ngân hàng BIDV

Kết quả trả về sẽ cho bạn biết:

  • Tên chi nhánh, ví dụ: CN Thống Nhất.
  • Địa chỉ.
  • Giờ giao dịch.
  • Điện thoại liên hệ.

Số điện thoại Hotline CSKH Shinhan Bank hỗ trợ 24/7

Các hình thức liên hệ tổng đài ngân hàng BIDV

BIDV là một trong những Ngân hàng có lượng khách hàng lớn nhất hiện nay. Do đó, để có thể hỗ trợ khách hàng tốt nhất, BIDV triển khai nhiều hình thức tiếp nhận khách hàng khác nhau, bao gồm:

  • Hotline BIDV: 1900 9247
  • Email: khách hàng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ về email bidv247@bidv.com.vn, thời gian tiếp nhận yêu cầu qua email từ 8h đến 22h mỗi ngày.
  • Fanpage: đây là kênh chăm sóc khách hàng mới triển khai. Khách hàng có thể liên hệ Fanpage của BIDV tại đây
  • Kênh hỗ trợ tự động (IVR): bao gồm các câu trả lời tự động được thiết lập sẵn khi khách hàng gọi đến số hotline BIDV
  • Kênh chát trực tuyến: khách hàng khi truy cập website BIDV có thể nhắn tin trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng vào các ngày trong tuần từ thứ 2 – thứ 6.

Khách hàng liên hệ tổng đài BIDV để làm gì?

Khách hàng liên hệ hotline BIDV với rất nhiều lý do:

  • Khách hàng muốn kiểm tra số dư tài khoản thẻ ATM, dư nợ thẻ tín dụng hoặc muốn tra cứu thông tin các giao dịch gần nhất.
  • Khách hàng muốn biết các thông tin về lãi suất, hồ sơ vay tín chấp, hạn mức thẻ tín dụng…
  • Báo khóa thẻ khẩn cấp do bị mất thẻ.
  • Đăng ký vay thế chấp ngân hàng bằng sổ đỏ, nhà…
  • Khách hàng muốn mua bảo hiểm nhân thọ do BIDV hỗ trợ.

Và còn nhiều lý do khác để khách hàng liên hệ lên tổng đài BIDV. Hy vọng qua bài viết này, khách hàng có thể biết được chức năng và cách liên hệ Hotline CSKH BIDV nhanh nhất.

Chức năng chính của số điện thoại chăm sóc khách hàng BIDV

Nhắc đến tổng đài hay hotline, chúng ta đều hiểu được rằng đó là đường dây nóng nơi mà khách hàng sẽ được hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ. Tương tự đó, tổng đài BIDV hay số Hotline BIDV là kênh giao tiếp giữa khách hàng sử dụng các dịch vụ với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng BIDV.

Tư vấn và cung cấp thông tin

  • Cung cấp thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ.
  • Hướng dẫn khách hàng đăng ký các dịch vụ do BIDV cung cấp như vay thế chấp, mở thẻ, vay tín chấp BIDV.
  • Cung cấp các thông tin về tỷ giá BIDV, biểu phí, địa điểm ATM, mạng lưới chi nhánh, lãi suất tiền gửi tiết kiệm BIDV.
  • Tư vấn lãi suất, hồ sơ đăng ký, quy trình đăng ký dịch vụ.
  • Thông tin số dư, số tài khoản.

Dịch vụ thanh toán hóa đơn điện tử

BIDV hỗ trợ thanh toán hóa đơn điện tử, phổ biến là:

  • Thanh toán dịch vụ điện nước.
  • Đặt vé.
  • Thanh toán cước điện thoại trả sau.

Dịch vụ chuyển tiền

  • Chuyển tiền trong nước, ngoài nước.
  • Chuyển tiền qua Banking, qua thẻ CMND.
  • Chuyển tiền khác ngân hàng.
  • Chuyển tiền tại cây ATM,…

Dịch vụ thẻ

Hỗ trợ các rủi ro và sự cố như: Nuốt thẻ, khóa thẻ khẩn cấp, tạm ngừng sử dụng dịch vụ của ngân hàng, tư vấn mở thẻ ATM BIDV

Dịch vụ khác

Hỗ trợ tư vấn các vấn đề về đăng ký dịch vụ BIDV Online, phí tự động, tiền lãi, tiền tiết kiệm, đăng ký vay tiền online và rất nhiều những dịch vụ khác.

Lưu ý khi liên hệ số tổng đài ngân hàng BIDV miễn phí

Trước khi liên hệ đến số tổng đài CSKH của ngân hàng BIDV thì bạn phải lưu ý những vấn đề dưới đây:

  • Chuẩn bị đầy đủ các thông tin cần hỏi và thông tin cá nhân như: Số thẻ, CMND, ngày sinh…
  • Kiểm tra tình trạng pin của ĐT tránh trường hợp ngắt kết nối trong quá trình trao đổi thông tin.
  • Chuẩn bị giấy bút, hoặc thiết bị lưu lại thông tin quan trọng.
  • Làm theo đúng hướng dẫn chuyển đến bộ phận liên quan để được hỗ trợ nhanh nhất.

Một số kênh liên hệ trung tâm CSKH BIDV khác

Liên hệ Livechat trên website BIDV

Cách liên hệ như sau:

  • Bước 1: Truy cập Website BIDV: www.bidv.com.vn
  • Bước 2: Trên giao diện website của ngân hàng, bạn để ý biểu tượng chat ở phí góc phải màn hình. Bật khung chat, nhập đầy đủ thông tin và gửi yêu cầu hỗ trợ.
Liên hệ Livechat trên website BIDV
Liên hệ Livechat trên website BIDV

Thời gian hỗ trợ từ 8h00 – 11h30 và 13h00 – 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày Lễ, Tết.

Hỗ trợ khách hàng BIDV qua Email

Thông qua email, quý khách hàng có thể cập nhật đầy đủ thông tin cần được hỗ trợ cũng như gửi các đơn khiếu nại muốn được ngân hàng giải quyết.

  • Địa chỉ Email BIDV: bidv247@bidv.com.vn
  • Lưu ý: tiếp nhận và xử lý, hỗ trợ các phản hồi của khách hàng gửi đến hòm thư điện tử hỗ trợ từ 7h – 22h hàng ngày.

CSKH BIDV qua ứng dụng Smart Banking BIDV

Ứng dụng SmartBanking BIDV có các tính năng hỗ trợ khách hàng như tra cứu thông tin tài khoản, chuyển tiền/thanh toán trên Internet Banking; giao dịch nhanh hơn với QRPAY, đăng ký phát hành thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ.

Dịch vụ CSKH qua tổng đài BIDV có tốt không?

Tổng đài ngân hàng BIDV được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt vì những ưu điểm sau:

  • Phục vụ xuyên suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần.
  • Khách hàng có thể chủ động liên hệ ở bất cứ mọi nơi, vào bất kì thời gian nào.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình.
  • Có thể nhanh chóng liên lạc để khóa thẻ khẩn cấp khi gặp sự cố không mong muốn như phát hiện bị lừa đảo hay mất cắp, giúp khách hàng có thể bảo vệ tài sản của mình ngay cả ngoài giờ hành chính.
  • Phục vụ đa dạng các vấn đề cần thiết cho khách hàng.
  • Mọi giao dịch qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được bảo mật theo quy định.

Một số câu hỏi khi liên hệ Hotline BIDV 24/7

Gọi tổng đài BIDV có mất phí không?

Khi liên hệ số điện thoại tổng đài ngân hàng BIDV khách hàng sẽ không mất chi phí nào.

Tổng đài ngân hàng BIDV có làm việc vào thứ 7, chủ nhật và lễ không?

Câu trả lời là CÓ: Ngoài các ngày trong tuần, số tổng đài luôn hỗ trợ 24/7 bao gồm các ngày cuối tuần và ngày lễ

Kết luận

Tổng đài BIDV được đánh giá là một trong những kênh CSKH tốt nhất hiện nay trong lĩnh vực ngân hàng. Nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng BIDV mà có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay để đươc hỗ trợ nhanh nhất.

Tham khảo:

Thông tin được biên tập bởi: banktop.vn

4.7/5 - (3 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo khi
guest
2 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Bình chọn
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyễn Thị Hồng Nhung
Guest
Nguyễn Thị Hồng Nhung
1 năm trước

Cho mình hỏi tk của mình người khác chuyển khoản tới tại sao ko báo tin nhắn tới, nên mình chạy ra cây ATM kiểm tra thì có tiền họ chuyển tới và mình rút tiền ra thì nó báo tin nhắn rút bao nhiêu còn bao nhiêu, mà tại sao họ ck tới thì ko nhận đc tin nhắn vậy

khanh
Guest
khanh
6 tháng trước

sáng nay 9/05/2022 tại Số 36 A Đường Lê Hồng Phong,Phường Nguyễn Trãi,Quận Hà Đông, Tp Hà Nội e tra cứu số tài khoản , vô ngân hàng gặp bảo vệ bảo ngồi đợi rất lâu, e hỏi kêu sáng nay k làm việc. trong khi nhân viên vẫn đang làm cho mọi người, không giải quyết cho e , k biêt là ntn