Ngân hàng BIDV luôn giữ vững vị trí trong top 4 ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam nhiều năm qua. Cùng với vị thế đó là lượng khách hàng sử dụng dịch vụ tăng trưởng đều mỗi năm. Trong bài viết này, BTOP sẽ hướng dẫn khách hàng cách liên hệ tổng đài BIDV nhanh nhất. Cung cấp số Hotline BIDV, CSKH BIDV, đường dây nóng của ngân hàng BIDV giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ.
Cùng tìm hiểu nhé!
Xem thêm:
Xin lưu ý, BIDV chỉ có 2 số tổng đài CSKH là 19009247 và 024.22200588 tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng 24/7. Trường hợp phát hiện ra những thông tin lừa đảo nói trên, bạn tuyệt đối KHÔNG LIÊN HỆ và hãy báo ngay cho Anh Cố Vấn qua kênh Facebook chính thức của BIDV hoặc gửi thư đến hòm mail bidv247@bidv.com.vn để giúp BIDV ngăn chặn những hành vi lừa đảo này nhé. |
Vài nét về ngân hàng BIDV
BIDV là ngân hàng gì? BIDV tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam, trải qua nhiều thời kỳ hoạt động với nhiều tên gọi khác nhau đến hiện nay BIDV luôn luôn nằm trong top những ngân hàng lớn nhất Việt Nam, thành viên của nhóm BIG 4.
Lĩnh vực hoạt động của BIDV:
- Ngân hàng với các hoạt động cho vay tiền trả góp, vay thế chấp, thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm…
- Bảo hiểm cung cấp các hình thức bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ
- Chứng khoán
- Đầu tư tài chính
Ngoài ra, dịch vụ ngân hàng do BIDV cung cấp cũng rất đa dạng như:
- Phát hành các loại thẻ nội địa và quốc tế.
- Hỗ trợ khách hàng nhiều gói vay với lãi suất hấp dẫn vô cùng
- Các hình thức gửi tiết kiệm phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Ngân hàng trực tuyến giúp thanh toán, chuyển khoản nhanh chóng.
Số hotline ngân hàng BIDV là gì?
Số hotline CSKH BIDV là số điện thoại tổng đài có nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) của ngân hàng BIDV sẵn sàng hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/24. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ mà gặp sự cố thì chỉ cần liên hệ đến tổng đài là sẽ được nhân viên ngân hàng hỗ trợ giải quyết.
Số tổng đài ngân hàng BIDV Toàn quốc
Số Hotline BIDV chăm sóc khách hàng 24/7
Để gặp được nhân viên CSKH BIDV, khách hàng vui lòng gọi vào số Hotline: 19009247
Khách hàng có thể gọi đến số tổng đài BIDV và đường dây nóng 2022 dưới đây:
- Hotline: 1900 9247 (đường dây riêng, tự nhận diện khách hàng ưu tiên – với điều kiện khách hàng dùng số điện thoại đã đăng ký)
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 024 2220 0588
Số điện thoại đường dây nóng trung tâm thẻ ngân hàng BIDV 024 22200588
024 22200588 là đường dây nóng của ngân hàng BIDV tại hội sở Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ số tổng đài BIDV này trong giờ hành chính để có thể gặp trực tiếp nhân viên CSKH BIDV.
Lưu ý: số hotline 024 22200588 chỉ nên được sử dụng bởi các khách hàng ở khu vực Hà Nội. Tốt nhất khách hàng có thể liên hệ bộ phận CSKH BIDV qua số tổng đài 19009247.
Hướng dẫn liên hệ trung tâm CSKH qua tổng đài ngân hàng BIDV
Muốn gọi đến số tổng đài ngân hàng BIDV nhanh chóng đơn giản, bạn cần thực hiện theo các bước sau.
Bước 1: Mở điện thoại vào phần cuộc gọi nhập số 1900 9247 và nhấn phím Gọi.
Bước 2: Khi cuộc gọi được kết nối bạn nhấn Phím 1 để tiếp tục cuộc gọi bằng Tiếng Việt.
Bước 3: Tùy vào mục đích và vấn đề bạn cần hỗ trợ mà thực hiện nhấn các phím chức năng sau để được hỗ trợ nhanh nhất.
- Phím 0: Gặp trực tiếp tổng đài viên
- Phím 1: Lựa chọn hỗ trợ dịch vụ về các loại thẻ ngân hàng
- Phím 2: Tổng đài viên giải đáp về sản phẩm ngân hàng điện tử.
- Phím 3: Tra cứu lịch sử nhận, chuyển tiền BIDV
- Phím 4: Thông báo mất thẻ ngân hàng hoặc tra cứu tỷ giá
- Phím 5: Tìm hiểu thông tin về thẻ tín dụng, kiểm tra số tài khoản BIDV.
Số tổng đài ngân hàng BIDV miễn phí tại các chi nhánh
Hotline BIDV Hà Nội
Chi nhánh BIDV Hà Nội | Địa chỉ | Số Hotline CSKH |
Chi nhánh Sở giao dịch 1 | Vincom số 191 – đường Bà Triệu | 042.223.4234 |
Chi nhánh Hồng Hà | Số 2A – đường Đại Cồ Việt | 046.280.0116 |
Chi nhánh Hoàn Kiếm | Số 35 – đường Hàng Vôi | 042.220.5228 |
Chi nhánh Hai Bà Trưng | Số 70 đường Trần Đại Nghĩa | 043.628.4116 |
Chi nhánh Quang Trung | Tòa nhà Prime Center – số 53 đường Quang Trung | 043.943.3033 |
Chi nhánh Ba Đình | Số 18 – đường Núi Trúc – Ba Đình | (04) 3726 4014 |
Chi nhánh Hà Nội | 4B – đường Lê Thánh Tông | 043.825.4609 |
Chi nhánh Đống Đa | Số 11C – Đường Cát Linh – Phường Quốc Tử Giám | 043.830.3939 |
Chi nhánh Tây Hồ | 47 Đường Phan Đình Phùng | 043.728.5255 |
Chi nhánh Nam Hà Nội | Số 1281 Đường Giải Phóng | 043.642.2878 |
Phòng giao dịch Cầu Giấy | Số 263 – Cầu Giấy – Dịch Vọng – Cầu Giấy – TP.Hà Nội | 043.755.6910 |
Phòng giao dịch Lê Văn Lương | Số 81 đường Lê Văn Lương – Phường Nhân Chính – Quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội | 043.773.4431 |
Phòng giao dịch Nam Từ Liêm | Tầng 1 – số 21 – Đường Lê Đức Thọ – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội | 04.320.88668 |
Chi nhánh Thanh Xuân | Center Building – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội | 042.221.2866 |
Chăm sóc khách hàng BIDV Hồ Chí Minh
Chi nhánh BIDV TPHCM | Địa chỉ | Số Hotline CSKH |
Sở giao dịch 2 | Số 4/6 đường Võ Văn Kiệt – Phường Nguyễn Thái Bình | 083.821.4929 |
Nam Sài Gòn | Số 01 đường Đinh Lễ – Phường 12 | 083.943.5396 |
Gia Định | Số 127 đường Đinh Tiên Hoàng – Phường 3 | 083.510.1791 |
Bến Thành | Số 85 đường Bùi Thị Xuân | 083.925.5168 |
TP.HCM | Số 134 đường Nguyễn Công Trứ – Phường Nguyễn Thanh Bình | 083.829.0410 |
Phú Nhuận | Số 203 đường Hoàng Văn Thụ | 083.844.3532 |
Bắc Sài Gòn | Số 290 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa | 083.810.7511 |
Tân Bình | 271/273/275 đường Cộng Hòa – Phường 13 | 083.810.7507 |
Đông Sài Gòn | Số 33 đường Nguyễn Văn Bá – Phường Bình Thọ | 083.722.1118 |
Sài Gòn | Số 503/505 đường Nguyễn Trãi – Phường 7 | 083.855.0330 |
Ba Tháng Hai | Số 452/454 Đường 3/2 – Phường 12 | 083.863.3555 |
Chợ Lớn | Số 66Bis đường Bà Hom – Phường 13 | 083.817.2994 |
Tây Sài Gòn | Tầng 1 – Số 70 – đường Lữ Gia | 083.866.9777 |
Bà Rịa – Vũng Tàu | Số 24 đường Trần Hưng Đạo – Phường 1 | 083.852.266 |
Số tổng đài ngân hàng BIDV các tỉnh thành
Chi nhánh BIDV tại các tỉnh thành khác | Địa chỉ | Số Hotline |
Hải Dương | Số 2 đường Lê Thanh Nghị | 032.038.94873 |
Hưng Yên | Số 240 – Đường Nguyễn Văn Linh – Tỉnh Hưng Yên | 032.138.63358 |
Hải Phòng | Số 68/70 đường Điện Biên Phủ – Tỉnh Hải Phòng | 031.384.1475 |
Quảng Ninh | Số 737 đường Lê Thánh Tông – Tỉnh Quảng Ninh | 033.361.1102 |
Thái Bình | Số 80B đường Lý Thường Kiệt – Phường Lê Hồng Phong | 036.373.6284 |
Nam Định | Số 92C Đường Hùng Vương – Tỉnh Nam Định | 035.036.48634 |
Thanh Hóa | Số 26 Đại Lộ Lê Lợi – phường Điện Biên – Tỉnh Thanh Hóa | 037.385.2680 |
Phủ Quỳ | Số 417 – đường Trần Hưng Đạo – Khối Tân Phú – Phường Hòa Hiếu | 097.167.7288 |
Hà Tĩnh | Số 88 Đường Phan Đình Phùng – Phường Tân Giang | 039.385.5587 |
Lương Ngọc Quyến | Tổ 27, Phường Hoàng Văn Thụ – Tỉnh Thái Nguyên | 020.838.41697 |
Chức năng chính của số điện thoại chăm sóc khách hàng BIDV
Nhắc đến tổng đài hay hotline, chúng ta đều hiểu được rằng đó là đường dây nóng nơi mà khách hàng sẽ được hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ. Tương tự đó, tổng đài BIDV hay số Hotline BIDV là kênh giao tiếp giữa khách hàng sử dụng các dịch vụ với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng BIDV.
Tư vấn và cung cấp thông tin
- Cung cấp thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ.
- Hướng dẫn khách hàng đăng ký các dịch vụ do BIDV cung cấp như vay thế chấp, mở thẻ, vay tín chấp BIDV.
- Cung cấp các thông tin về tỷ giá BIDV, biểu phí, địa điểm ATM, mạng lưới chi nhánh, lãi suất tiền gửi tiết kiệm BIDV.
- Tư vấn lãi suất, hồ sơ đăng ký, quy trình đăng ký dịch vụ.
- Thông tin số dư, số tài khoản.
Dịch vụ thanh toán hóa đơn điện tử
BIDV hỗ trợ thanh toán hóa đơn điện tử, phổ biến là:
- Thanh toán dịch vụ điện nước.
- Đặt vé.
- Thanh toán cước điện thoại trả sau.
Dịch vụ chuyển tiền
- Chuyển tiền trong nước, ngoài nước.
- Chuyển tiền qua Banking, qua thẻ CMND.
- Chuyển tiền khác ngân hàng.
- Chuyển tiền tại cây ATM,…
Dịch vụ thẻ
Hỗ trợ các rủi ro và sự cố như: Nuốt thẻ, khóa thẻ khẩn cấp, tạm ngừng sử dụng dịch vụ của ngân hàng, tư vấn mở thẻ ATM BIDV …
Dịch vụ khác
Hỗ trợ tư vấn các vấn đề về đăng ký dịch vụ BIDV Online, phí tự động, tiền lãi, tiền tiết kiệm, đăng ký vay tiền online và rất nhiều những dịch vụ khác.
Hướng dẫn tra cứu số điện thoại đường dây nóng ngân hàng BIDV
Để tra cứu chi tiết và cập nhật hệ thống PGD, ATM và số điện thoại các chi nhánh BIDV mới nhất bạn làm như sau:
Bước 1: Truy cập trang web Tra cứu PGD/Chi nhánh, ATM của BIDV.
Bước 2: Nhập địa chỉ trong khu vực bạn muốn tra cứu và xem kết quả phù hợp.
Kết quả trả về sẽ cho bạn biết:
- Tên chi nhánh, ví dụ: CN Thống Nhất.
- Địa chỉ.
- Giờ giao dịch.
- Điện thoại liên hệ.
Các kênh liên hệ Chăm sóc khách hàng BIDV
Các kênh liên hệ khác của BIDV:
- Email: bidv247@bidv.com.vn (Hỗ trợ từ 7h00 – 22h00 hàng ngày)
- Website: bidv.com.vn (Chức năng chat – hỗ trợ từ 8h00 – 11h30 và 13h00 – 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ, Tết)
- Facebook: facebook.com/BIDVbankvietnam (Hỗ trợ từ 8h00 – 11h30; 13h00 – 17h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6, 08h00 – 12h00 các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, Tết)
- LinkedIn: linkedin.com/company/bidv
- YouTube: BIDV
- Số Fax: (+84-24) 22200399
- Địa chỉ trụ sở chính: Số 35 phố Hàng Vôi, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
Lưu ý khi liên hệ số tổng đài ngân hàng BIDV miễn phí
Trước khi liên hệ đến số tổng đài CSKH của ngân hàng BIDV thì bạn phải lưu ý những vấn đề dưới đây:
- Chuẩn bị đầy đủ các thông tin cần hỏi và thông tin cá nhân như: Số thẻ, CMND, ngày sinh…
- Kiểm tra tình trạng pin của ĐT tránh trường hợp ngắt kết nối trong quá trình trao đổi thông tin.
- Chuẩn bị giấy bút, hoặc thiết bị lưu lại thông tin quan trọng.
- Làm theo đúng hướng dẫn chuyển đến bộ phận liên quan để được hỗ trợ nhanh nhất.
Một số kênh liên hệ trung tâm CSKH BIDV khác
Liên hệ Livechat trên website BIDV
Cách liên hệ như sau:
- Bước 1: Truy cập Website BIDV: www.bidv.com.vn
- Bước 2: Trên giao diện website của ngân hàng, bạn để ý biểu tượng chat ở phí góc phải màn hình. Bật khung chat, nhập đầy đủ thông tin và gửi yêu cầu hỗ trợ.
Thời gian hỗ trợ từ 8h00 – 11h30 và 13h00 – 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày Lễ, Tết.
Hỗ trợ khách hàng BIDV qua Email
Thông qua email, quý khách hàng có thể cập nhật đầy đủ thông tin cần được hỗ trợ cũng như gửi các đơn khiếu nại muốn được ngân hàng giải quyết.
- Địa chỉ Email BIDV: bidv247@bidv.com.vn
- Lưu ý: tiếp nhận và xử lý, hỗ trợ các phản hồi của khách hàng gửi đến hòm thư điện tử hỗ trợ từ 7h – 22h hàng ngày.
CSKH BIDV qua ứng dụng Smart Banking BIDV
Ứng dụng SmartBanking BIDV có các tính năng hỗ trợ khách hàng như tra cứu thông tin tài khoản, chuyển tiền/thanh toán trên Internet Banking; giao dịch nhanh hơn với QRPAY, đăng ký phát hành thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ.
Dịch vụ CSKH qua tổng đài BIDV có tốt không?
Tổng đài ngân hàng BIDV được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt vì những ưu điểm sau:
- Phục vụ xuyên suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần.
- Khách hàng có thể chủ động liên hệ ở bất cứ mọi nơi, vào bất kì thời gian nào.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình.
- Có thể nhanh chóng liên lạc để khóa thẻ khẩn cấp khi gặp sự cố không mong muốn như phát hiện bị lừa đảo hay mất cắp, giúp khách hàng có thể bảo vệ tài sản của mình ngay cả ngoài giờ hành chính.
- Phục vụ đa dạng các vấn đề cần thiết cho khách hàng.
- Mọi giao dịch qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được bảo mật theo quy định.
Một số câu hỏi khi thường gặp
Khách hàng liên hệ tổng đài BIDV để làm gì?
Khách hàng liên hệ hotline BIDV với rất nhiều lý do:
- Khách hàng muốn kiểm tra số dư tài khoản thẻ ATM, dư nợ thẻ tín dụng hoặc muốn tra cứu thông tin các giao dịch gần nhất.
- Khách hàng muốn biết các thông tin về lãi suất, hồ sơ vay tín chấp, hạn mức thẻ tín dụng…
- Báo khóa thẻ khẩn cấp do bị mất thẻ.
- Đăng ký vay thế chấp ngân hàng bằng sổ đỏ, nhà…
- Khách hàng muốn mua bảo hiểm nhân thọ do BIDV hỗ trợ.
Và còn nhiều lý do khác để khách hàng liên hệ lên tổng đài BIDV. Hy vọng qua bài viết này, khách hàng có thể biết được chức năng và cách liên hệ Hotline CSKH BIDV nhanh nhất.
Gọi tổng đài BIDV có mất phí không?
Khi liên hệ số điện thoại tổng đài ngân hàng BIDV khách hàng sẽ không mất chi phí nào.
Tổng đài ngân hàng BIDV có làm việc vào thứ 7, chủ nhật và lễ không?
Câu trả lời là CÓ: Ngoài các ngày trong tuần, số tổng đài luôn hỗ trợ 24/7 bao gồm các ngày cuối tuần và ngày lễ.
Vì sao liên hệ Hotline BIDV không thấy phản hồi?
Trong trường hợp bạn liên hệ tổng đài BIDV nhưng không thấy phản hồi thì nguyên nhân phổ biến nhất là do tất cả các tổng đài viên đều đang bận tiếp nhận cuộc gọi từ các khách hàng khác. Trong trường hợp này, bạn có thể đợi 10 – 15 phút rồi gọi lại hoặc tham khảo các kênh CSKH BIDV khác.
Danh sách số Hotline các ngân hàng tại Việt Nam
STT | Ngân hàng | Số Hotline/Tổng đài CSKH 24/7 |
1 | Ngân hàng Vietcombank | 1900 54 54 13 |
2 | Ngân hàng Agribank | 1900 55 88 18 |
3 | Ngân hàng ACB | 1900 54 54 86 |
4 | Ngân hàng Eximbank | 18001199 |
5 | Ngân hàng VPBank | 1800 54 54 15 |
6 | Ngân hàng TPBank | 1900 58 58 85 |
7 | Ngân hàng BIDV | 19009247 |
8 | Ngân hàng Citibank | 028 3521 1111 |
9 | Ngân hàng Đông Á | 1900545464 |
10 | Ngân hàng Vietinbank | 1900 558 868 |
11 | Ngân hàng Sacombank | 1900 5555 88 |
12 | Ngân hàng VIB | 1800 8195 |
13 | Ngân hàng Techcombank | 1800 588822 |
14 | Ngân hàng MBBank | 1900 54 54 26 |
15 | Ngân hàng SHB | 1800 5888 56 |
16 | Ngân hàng Maritime Bank | 1800 599 999 |
17 | Ngân hàng HDBank | 1900 6060 |
18 | Ngân hàng OCB | 1800 6678 |
19 | Prudential | 1800 1247 |
20 | Công ty tài chính ACS | 028 5445 3800 |
21 | Công ty tài chính HD Saison | 1900 55 88 54 |
22 | Công ty tài chính Mirae Asset | (028) 9999 7777 |
23 | Công ty tài chính Home Credit | 1900 633 999 |
24 | Công ty tài chính FE Credit | 1900 234 588 |
25 | Ngân hàng Standard Chartered | +84 28 7300 0730 |
26 | Ngân hàng SeABank | 1900 555 587 |
27 | Công ty tài chính Shinhan Finance | 1900 5454 49 |
28 | Ngân hàng Shinhan Bank | 1800 599 926 |
29 | Ngân hàng SCB | 1900 6538 |
Kết luận
Tổng đài BIDV được đánh giá là một trong những kênh CSKH tốt nhất hiện nay trong lĩnh vực ngân hàng. Nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng BIDV mà có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay để đươc hỗ trợ nhanh nhất.
Thông tin được biên tập bởi: BTOP
Mình là Nguyễn Bá Thành – Founder BTOP với hơn 5 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng sẽ chia sẽ đến bạn những kiến thức, kinh nghiệm mà mình đã đúc kết được. Mọi thông tin được chia sẽ trên Website là hoàn toàn miễn phí.
Cho mình hỏi tk của mình người khác chuyển khoản tới tại sao ko báo tin nhắn tới, nên mình chạy ra cây ATM kiểm tra thì có tiền họ chuyển tới và mình rút tiền ra thì nó báo tin nhắn rút bao nhiêu còn bao nhiêu, mà tại sao họ ck tới thì ko nhận đc tin nhắn vậy
sáng nay 9/05/2022 tại Số 36 A Đường Lê Hồng Phong,Phường Nguyễn Trãi,Quận Hà Đông, Tp Hà Nội e tra cứu số tài khoản , vô ngân hàng gặp bảo vệ bảo ngồi đợi rất lâu, e hỏi kêu sáng nay k làm việc. trong khi nhân viên vẫn đang làm cho mọi người, không giải quyết cho e , k biêt là ntn