vay thế chấp sổ đỏ

Tổng đài TPBank – Hotline CSKH Ngân hàng Tiên Phong

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Tiên Phong, đôi lúc khách hàng có những thắc cần được giải đáp nhưng không có thời gian đến chi nhánh. Trong bài viết này, Banktop sẽ hướng dẫn khách hàng cách liên hệ với tổng đài TPBank nhanh nhất.

Hotline CSKH TPBANK: 1900 58 58 85

Tham khảo:

Tổng đài TPBank là gì?

Tổng đài TPBank là số điện thoại Hotline CSKH của ngân hàng Tiên Phong Bank, nơi tiếp nhận tất cả các yêu cầu cũng như thắc mắc từ khách hàng. Thông qua Hotline TPBank, khách hàng sẽ được giải đáp mọi vấn đề về chất lượng dịch vụ, quy trình đăng ký vay tiền, mở thẻ…

tổng đài tpbank
Tổng đài TPBank giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Tổng đài ngân hàng TPBank được phụ trách bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong cách tư vấn và hướng khách hàng đến những lựa chọn tốt nhất. Vì thế, tổng đài không chỉ có chức năng cung cấp thông tin mà còn giúp cho người vay có được định hướng vay vốn, tiêu dùng phù hợp với điều kiện và nguồn tài chính của họ.

Chức năng của Hotline ngân hàng TPBank là gì?

Cũng như hệ thống tổng đài của các ngân hàng khác, số điện thoại CSKH TPBank giữ các nhiệm vụ chính là tư vấn, tra cứu và giải đáp.

  • Tra cứu dịch vụ: Hotline TPBank hỗ trợ tra cứu số dư tài khoản, số dư sổ tiết kiệm. Tra cứu hạn mức thẻ tín dụng và dư nợ thanh toán, kỳ sao kê…
  • Thực hiện các yêu cầu khẩn cấp từ khách hàng như: khóa thẻ khẩn cấp, báo mất thẻ, yêu cầu thay đổi mật khẩu internet banking…
  • Cập nhật tỷ giá ngoại tệ, lãi suất tiền gửi tiết kiệm, vay trả góp ngân hàng Tiên Phong.
  • Hỗ trợ tư vấn dịch vụ: vay tín chấp, vay thế chấp, các sản phẩm thẻ tín dụng, tiền gửi tiết kiệm…

Số điện thoại tổng đài CSKH ngân hàng TPBank

Khách hàng có thể liên hệ Hotline TPBank theo thông tin dưới đây:

Lưu ý:

  • Số hotline 1900 63 63 81 được sử dụng trên toàn quốc và áp dụng với tất cả các chi nhánh, văn phòng giao dịch ngân hàng Tiên Phong. Khách hàng có thể gọi số này để yêu cầu giải đáp các thắc mắc nằm trong phạm vi trả lời.
  • Thay vì hệ thống trả lời tự động như các ngân hàng khác, khách hàng liên hệ số CSKH TPBank sẽ được gặp trực tiếp nhân viên tư vấn.

Làm gì khi tổng đài TPBank không thể hỗ trợ yêu cầu của bạn?

Đối với các yêu cầu từ phía khách hàng mà Hotline TPBank không thể hỗ trợ được như sao kê tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch trong thời gian dài, đăng ký vay tiền nhanh trong ngày… Khách hàng có thể đến trực tiếp các văn phòng giao dịch để được hỗ trợ.

Một số Văn phòng giao dịch TPBank như:

  • TPBank hội sở tại Hà Nội: Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • TPBank hội sở HCM: 456A Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TP. Hồ Chí Minh
  • TPBank Đà Nẵng: Tầng trệt, Tòa nhà Bưu điện TP. Đà Nẵng, số 271 (số cũ 155) Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • TPBank Nha Trang: Số 9F Lê Thánh Tôn, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Bài viết trên đây, Banktop đã cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ nhất về Tổng đài TPBank. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhất. Nếu có nhu cầu đăng ký vay tiền bằng CMND, có thể liên hệ Hotline để được tư vấn nhanh nhất.

Thông tin được biên tập bởi: banktop.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *