Momo là ứng dụng ví điện tử có số lượng người dùng lớn tại Việt Nam bởi những tiện ích nổi bật, thuận tiện và nhanh chóng. Tuy nhiên, khi sử dụng nếu bạn gặp các sự cố cần hỗ trợ về giao dịch thì phải làm sao? Cách nhanh nhất là liên hệ tổng đài Momo để được giải quyết, cùng BANKTOP xem ngay cách liên hệ tổng đài Momo dưới đây nhé.
Toc
- 1. Vài nét về Momo
- 2. Tiện ích nổi bật khi sử dụng Ví Momo
- 3. Số điện thoại tổng đài Momo hỗ trợ CSKH 24/7
- 4. Related articles 01:
- 5. Hotline CSKH Momo làm việc đến mấy giờ?
- 6. Hướng dẫn cách liên hệ trung tâm CSKH Momo
- 7. Các kênh hỗ trợ khách hàng Momo khác ngoài Hotline
- 8. Quy trình khiếu nại trung tâm CSKH qua tổng đài Momo
- 9. Cách tra cứu điểm giao dịch Momo trên toàn quốc
- 10. Lưu ý khi nhận cuộc gọi từ trung tâm CSKH Momo
- 11. Một số câu hỏi thường gặp
- 12. Kết luận
- 13. Related articles 02:
Xem thêm:
- Cách mua thẻ Garena thanh toán qua Momo
- Momo bị lỗi khi sử dụng phải làm sao?
- Xoá lịch sử giao dịch trên Momo có được không?
Vài nét về Momo
Momo là một ví điện tử thông minh được phát triển trên nền tảng thiết bị di động, có thể liên kết với hàng chục ngân hàng tại Việt Nam. Được đánh giá là ví điện tử sở hữu hơn hơn 30 triệu người dùng trên toàn quốc.
Bạn có thể dễ dàng thanh toán mọi giao dịch như thanh toán hóa đơn điện nước, tiền mạng, đặt vé máy bay, mua sắm online, thanh toán tài chính,vv… nhanh chóng và thao tác đơn giản thông qua ví Momo.
Thông tin liên hệ chi tiết ví điện tử Momo:
- Website: momo.vn/
- Facebook: facebook.com/vimomo
- LinkedIn: linkedin.com/company/momo-mservice/
- Trụ sở chính: Lầu M, Toà nhà Petroland, 12 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh
Tiện ích nổi bật khi sử dụng Ví Momo
Để tăng tính thuận tiện cho người dùng, MoMo được tích hợp trên cả 2 nền tảng là Android và iOS. Với đa dạng các tiện ích như:
- Chuyển/nhận tiền siêu tốc.
- Chiết khấu đến 1% – 4% khi nạp tiền điện thoại.
- Hoàn tiền đến 10% khi mua data 3G/4G.
- Thanh toán các hoá đơn điện, nước, Internet,…
- Nạp và rút tiền dễ dàng từ các ngân hàng và điểm giao dịch của MoMo.
Số điện thoại tổng đài Momo hỗ trợ CSKH 24/7
Số điện thoại tổng đài Momo bạn có thể liên hệ 1900 5454 41
Ngoài ra, Momo còn có các số Hotline theo từng khu vực để tiện cho khách hàng liên hệ, cụ thể:
- Khu vực TP. Hồ Chí Minh: Số Hotline +84 28 54147667
- Khu vực Hà Nội: Số Hotline +84 24 37739898
- Khu vực Đà Nẵng: Số Hotline 02363582582
- Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật (Liên quan đến tài khoản và bảo mật): 028 3991 7199 (Miễn phí cước gọi từ mạng Vinaphone).
- Hotline MoMo hợp tác doanh nghiệp: 1900 636 652
Khi muốn hợp tác với Momo, bạn có thể liên hệ qua số tổng đài Momo doanh nghiệp theo số Hotline Momo: 1900 636 652.
Với mục đích mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Momo luôn muốn nâng cao và xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng (CSKH) được tốt nhất. Vì vậy nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ qua số điện thoại Hotline trên để nhận được hỗ trợ sớm nhất nhé.
1. https://banktop.vn/perfect-money
2. https://banktop.vn/viettelpay-la-gi
3. https://banktop.vn/xoa-tai-khoan-paypal
4. https://banktop.vn/loi-phuong-thuc-thanh-toan-momo-bi-tu-choi-appstore-chplay
Hotline CSKH Momo làm việc đến mấy giờ?
Momo là 1 ví điện tử có lượng người dùng lớn vì vậy nhu cầu về hỗ trợ, xử lý các vấn đề mỗi ngày của khách hàng cũng sẽ rất nhiều. Đáp ứng điều này, bộ phận CSKH của Momo luôn hoạt động 24/7 kể cả ngày cuối tuần, ngày lễ. Nhằm phục vụ và hỗ trợ khách hàng khi gọi đến tổng đài.
Hướng dẫn cách liên hệ trung tâm CSKH Momo
Cách liên hệ trung tâm CSKH qua số tổng đài Momo 1900545441
Khi liên hệ trung tâm CSKH của Momo, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết khi tùy chọn các tính năng để giải quyết vấn đề mình đang gặp phải. Cụ thể, khi gọi đến tổng đài Momo, bạn sẽ chọn 1 trong các phím để yêu cầu nhân viên hỗ trợ giải đáp.
- Đối với Phím 1: Bạn sẽ được hướng dẫn về cách liên kết tài khoản ngân hàng với ví Momo.
- Đối với Phím 2: Bạn sẽ được hướng dẫn các thao tác nạp – chuyển tiền qua ứng dụng Momo.
- Đối với Phím 3: Bạn sẽ được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến tài khoản Momo của bạn và Bảo mật.
- Đối với Phím 4: Bao gồm nhiều hướng dẫn khác.
- Đối với Phím 9: Bạn sẽ gặp trực tiếp với nhân viên tổng đài để trao đổi vấn đề đang gặp phải.
Cách liên hệ tổng đài CSKH Momo trên ứng dụng
Khách hàng đăng nhập vào ví và làm theo các bước dưới đây.
Bước 1: Chọn “Ví của tôi”
Bước 2: Vào phần “Trung tâm trợ giúp”
Các kênh hỗ trợ khách hàng Momo khác ngoài Hotline
Kênh CSKH trên ứng dụng ví Momo
Ngoài cách liên hệ tổng đài Momo thông qua số Hotline, bạn có thể liên hệ tổng đài trên ứng dụng ví Momo. Cách thực hiện bạn sẽ truy cập vào ứng dụng ví Momo => Chọn “Ví của tôi” và vào phần “Trung tâm trợ giúp”. Tại đây, bạn có thể trình bày yêu cầu cần hỗ trợ để bộ phận CSKH tiếp nhận và giải quyết giúp bạn.
Liên hệ trung tâm CSKH Momo qua Email
Để liên hệ trung tâm CSKH Momo thông qua Email, bạn có thể soạn 1 lá thư trình bày đầy đủ, ngắn gọn vấn đề cần hỗ trợ (Có thể đính kèm ảnh về điều cần giải quyết) sau đó gửi về: merchant.care@momo.vn hoặc hotro@momo.vn để bộ phận CSKH Momo tiếp nhận thông tin và giải quyết.
Liên hệ Momo qua chat Fanpage Facebook
Cách khác nữa, để liên hệ tổng đài Momo giải quyết vấn đề bạn có thể Chat trực tiếp trên Fanpage FaceBook của ví điện tử Momo. Trình bày nguyên nhân và vấn đề đang gặp phải, nhân viên CSKH của Momo sẽ tiếp nhận và phản hồi bạn sớm nhất có thể.
Các bước như sau:
- Bước 1: Truy cập tới Fanpage Facebook MoMo
- Bước 2: Chọn “Nhắn tin”. Tại đây bạn có thể đặt các câu hỏi, khiếu nại hoặc thắc mắc cần giải đáp liên quan tới ví điện tử của nhà cung cấp này.
Quy trình khiếu nại trung tâm CSKH qua tổng đài Momo
Quy trình khiếu nại trung tâm CSKH qua tổng đài Momo sẽ được thực hiện qua các bước như sau:
- Bước 1: Bạn sẽ tạo yêu cầu hỗ trợ bằng cách gọi đến số Hotline của Momo: 1900545441.
- Bước 2: Bộ phận CSKH của Momo sẽ tiếp nhận thông tin khiếu nại của bạn và bắt đầu xử lý. Nhân viên Momo có thể yêu cầu bạn cung cấp các thông tin liên quan đến khiếu nại, tuy nhiên bạn không nên cung cấp các thông tin như mật khẩu ví và mã OTP và nhân viên Momo cũng không bao giờ yêu cầu điều này.
- Bước 3: Thời gian để bộ phận CSKH có thể kéo dài 24h, khi có kết quả bộ phận CSKH của Momo sẽ liên hệ lại với bạn thông qua gửi tin nhắn trên ứng dụng MoMo, gọi điện thoại trực tiếp hoặc gửi SMS về số điện thoại.
Thao tác này khá đơn giản khi bạn muốn khiếu nại 1 vấn đề gì đó liên quan đến giao dịch hay các sản phẩm dịch vụ. Nếu hồ sơ thủ tục phức tạp thì hệ thống CSKH Momo có thể sẽ giải quyết lâu hơn qua 24h. Bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi để nhân viên hỗ trợ Momo liên hệ lại và thông báo kết quả.
Cách tra cứu điểm giao dịch Momo trên toàn quốc
Hệ thống điểm giao dịch của Momo có trên toàn quốc với 20.000+ để hỗ trợ mọi đối tượng khách hàng được thuận tiện và nhanh chóng nhất. Nếu bạn chưa biết điểm giao dịch Momo nào gần với khu vực của mình. Để tra cứu điểm giao dịch Momo nào ở gần khu vực bạn đang sinh sống, bạn có thể tra cứu online theo hình thức sau:
- Bước 1: Bạn truy cập theo liên kết www.momo.vn/timdiemthanhtoan
- Bước 2: Tiến hành nhập các thông tin như Tỉnh thành phố, Quận huyện, địa điểm muốn tra cứu,vv… và chọn Tìm kiếm.
- Bước 3: Hệ thống Momo sẽ hiển thị đầy đủ danh sách kết quả bạn đang muốn tìm kiếm bao gồm địa chỉ, tên, google map để bạn có thể theo dõi.
Lưu ý khi nhận cuộc gọi từ trung tâm CSKH Momo
Những lưu ý khi bạn gọi điện thoại đến tổng đài Momo cũng như khi nhân viên CSKH Momo liên hệ với bạn:
- Khi gọi đến bộ phận CSKH Momo bạn nên trình bày đầy đủ lý do tình trạng đang gặp phải để được giải quyết nhanh và chính xác. Nhấn các phím hỗ trợ để được tư vấn từ bộ phận CSKH.
- Số điện thoại của Momo khi gọi đến khách hàng chỉ có 2 số cố định là 028.9999.5555 và 028.7306.555. Ngoài 2 số này, tất cả đều là lừa đảo khi mạo danh bộ phận CSKH của Momo.
- Không cung cấp mã OTP hay mật khẩu ví Momo cho bất kỳ ai kể cả bộ phận CSKH của Momo.
- Chức năng Voice Call của Momo chỉ sử dụng với mục đích cung cấp mã OTP cho khách hàng đăng nhập.
Một số câu hỏi thường gặp
Có bao nhiêu cách liên hệ phòng CSKH Momo?
Bạn có thể liên lạc với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) qua một trong các kênh sau:
- Gửi yêu cầu hỗ trợ trên mục Trợ giúp của ứng dụng MoMo (Đề xuất)
- Liên hệ tổng đài theo số 1900.54 54 41 (Phí: 1.000đ/phút)
- Gửi yêu cầu đến email hotro@momo.vn.
Thanh toán bằng Ví MoMo có được chiết khấu không?
Nạp tiền điện thoại và mua mã thẻ di động trên Ví MoMo luôn được chiết khấu trên giá trị giao dịch là 3% với nhà mạng Viettel và 4% với các nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile, Gmobile.
Tiền trong tài khoản MoMo có phải là tiền thật không?
Tiền trong tài khoản MoMo có giá trị như tiền mặt và được bảo chứng 100% bởi các Ngân Hàng đang hợp tác với Ví MoMo.
Sử dụng MoMo có mất phí không?
MoMo không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào.
Kết luận
Bài viết trên, BANKTOP đã giúp bạn tổng hợp các thông tin đầy đủ nhất về số Hotline của tổng đài Momo, thời gian làm việc,vv… cũng như các thông tin liên quan. Nếu như bạn đang gặp các vấn đề về ví điện tử Momo nhưng chưa biết cách xử lý thì hãy liên hệ bộ phận CSKH như chúng tôi đã đề cập và hướng dẫn ở trên nhé.
Thông tin được biên tập bởi BANKTOP
1. https://banktop.vn/vnpay-lien-ket-ngan-hang-nao
2. https://banktop.vn/cach-nap-tien-vao-vi-momo
3. https://banktop.vn/paypal-la-gi