Tổng đài Momo 24/7 | Cách liên hệ Hotline CSKH ví Momo

Momo là ứng dụng ví điện tử có số lượng người dùng lớn tại Việt Nam bởi những tiện ích nổi bật, thuận tiện và nhanh chóng. Tuy nhiên, khi sử dụng nếu bạn gặp các sự cố cần hỗ trợ về giao dịch thì phải làm sao?. Cách nhanh nhất là liên hệ tổng đài Momo để được giải quyết, cùng Banktop xem ngay cách liên hệ tổng đài Momo dưới đây nhé.

Vài nét về Momo

Momo là một ví điện tử thông minh được phát triển trên nền tảng thiết bị di động, có thể liên kết với hàng chục ngân hàng tại Việt Nam. Được đánh giá là ví điện tử sở hữu hơn hơn 30 triệu người dùng trên toàn quốc.

Vài nét về ví Momo
Vài nét về ví Momo

Bạn có thể dễ dàng thanh toán mọi giao dịch như thanh toán hóa đơn điện nước, tiền mạng, đặt vé máy bay, mua sắm online, thanh toán tài chính,vv… nhanh chóng và thao tác đơn giản thông qua ví Momo.

Tìm hiểu cách mua thẻ Garena thanh toán qua Momo chi tiết nhất

Số điện thoại tổng đài Momo là số nào?

Số điện thoại tổng đài Momo bạn có thể liên hệ: 1900 5454 41

Ngoài ra, Momo còn có các số Hotline theo từng khu vực để tiện cho khách hàng liên hệ, cụ thể:

  • Khu vực TP. Hồ Chí Minh: Số Hotline +84 28 54147667
  • Khu vực Hà Nội: Số Hotline +84 24 37739898
  • Khu vực Đà Nẵng: Số Hotline 02363582582

Khi muốn hợp tác với Momo, bạn có thể liên hệ qua số tổng đài Momo doanh nghiệp theo số Hotline: 1900 636 652.
Với mục đích mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Momo luôn muốn nâng cao và xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng (CSKH) được tốt nhất. Vì vậy nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ qua số điện thoại Hotline trên để nhận được hỗ trợ sớm nhất nhé.

Hotline CSKH Momo làm việc đến mấy giờ?

Momo là 1 ví điện tử có lượng người dùng lớn vì vậy nhu cầu về hỗ trợ, xử lý các vấn đề mỗi ngày của khách hàng cũng sẽ rất nhiều. Đáp ứng điều này, bộ phận CSKH của Momo luôn hoạt động 24/7 kể cả ngày cuối tuần, ngày lễ. Nhằm phục vụ và hỗ trợ khách hàng khi gọi đến tổng đài.

Momo bị lỗi khi sử dụng phải làm sao?

Hướng dẫn cách liên hệ trung tâm CSKH qua số tổng đài Momo 1900545441

Hướng dẫn cách liên hệ trung tâm CSKH qua số tổng đài Momo
Hướng dẫn cách liên hệ trung tâm CSKH qua số tổng đài Momo

Khi liên hệ trung tâm CSKH của Momo, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết khi tùy chọn các tính năng để giải quyết vấn đề mình đang gặp phải. Cụ thể, khi gọi đến tổng đài Momo, bạn sẽ chọn 1 trong các phím để yêu cầu nhân viên hỗ trợ giải đáp.

  • Đối với Phím 1: Bạn sẽ được hướng dẫn về cách liên kết tài khoản ngân hàng với ví Momo.
  • Đối với Phím 2: Bạn sẽ được hướng dẫn các thao tác nạp – chuyển tiền qua ứng dụng Momo.
  • Đối với Phím 3: Bạn sẽ được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến tài khoản Momo của bạn và Bảo mật.
  • Đối với Phím 4: Bao gồm nhiều hướng dẫn khác.
  • Đối với Phím 9: Bạn sẽ gặp trực tiếp với nhân viên tổng đài để trao đổi vấn đề đang gặp phải.

Tìm hiểu xoá lịch sử giao dịch trên Momo có được không?

Các kênh hỗ trợ khách hàng Momo khác ngoài Hotline

Kênh CSKH trên ứng dụng ví Momo

Ngoài cách liên hệ tổng đài Momo thông qua số Hotline, bạn có thể liên hệ tổng đài trên ứng dụng ví Momo.

Cách thực hiện bạn sẽ truy cập vào ứng dụng ví Momo => Chọn “Ví của tôi” và vào phần “Trung tâm trợ giúp”. Tại đây, bạn có thể trình bày yêu cầu cần hỗ trợ để bộ phận CSKH tiếp nhận và giải quyết giúp bạn.

Liên hệ trung tâm CSKH Momo qua Email

Để liên hệ trung tâm CSKH Momo thông qua Email, bạn có thể soạn 1 lá thư trình bày đầy đủ, ngắn gọn vấn đề cần hỗ trợ (Có thể đính kèm ảnh về điều cần giải quyết) sau đó gửi về: merchant.care@momo.vn hoặc hotro@momo.vn để bộ phận CSKH Momo tiếp nhận thông tin và giải quyết.

Liên hệ Momo qua chat Fanpage Facebook

Cách khác nữa, để liên hệ tổng đài Momo giải quyết vấn đề bạn có thể Chat trực tiếp trên Fanpage FaceBook của ví điện tử Momo. Trình bày nguyên nhân và vấn đề đang gặp phải, nhân viên CSKH của Momo sẽ tiếp nhận và phản hồi bạn sớm nhất có thể.

Quy trình khiếu nại trung tâm CSKH qua tổng đài Momo

Quy trình khiếu nại trung tâm CSKH qua tổng đài Momo sẽ được thực hiện qua các bước như sau:

  • Bước 1: Bạn sẽ tạo yêu cầu hỗ trợ bằng cách gọi đến số Hotline của Momo: 1900545441.
  • Bước 2: Bộ phận CSKH của Momo sẽ tiếp nhận thông tin khiếu nại của bạn và bắt đầu xử lý. Nhân viên Momo có thể yêu cầu bạn cung cấp các thông tin liên quan đến khiếu nại, tuy nhiên bạn không nên cung cấp các thông tin như mật khẩu ví và mã OTP và nhân viên Momo cũng không bao giờ yêu cầu điều này.
  • Bước 3: Thời gian để bộ phận CSKH có thể kéo dài 24h, khi có kết quả bộ phận CSKH của Momo sẽ liên hệ lại với bạn thông qua gửi tin nhắn trên ứng dụng MoMo, gọi điện thoại trực tiếp hoặc gửi SMS về số điện thoại.

Thao tác này khá đơn giản khi bạn muốn khiếu nại 1 vấn đề gì đó liên quan đến giao dịch hay các sản phẩm dịch vụ. Nếu hồ sơ thủ tục phức tạp thì hệ thống CSKH Momo có thể sẽ giải quyết lâu hơn qua 24h. Bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi để nhân viên hỗ trợ Momo liên hệ lại và thông báo kết quả.

Cách tra cứu điểm giao dịch Momo trên toàn quốc

Hệ thống điểm giao dịch của Momo có trên toàn quốc với 20.000+ để hỗ trợ mọi đối tượng khách hàng được thuận tiện và nhanh chóng nhất. Nếu bạn chưa biết điểm giao dịch Momo nào gần với khu vực của mình. Để tra cứu điểm giao dịch Momo nào ở gần khu vực bạn đang sinh sống, bạn có thể tra cứu online theo hình thức sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập theo liên kết www.momo.vn/timdiemthanhtoan
  • Bước 2: Tiến hành nhập các thông tin như Tỉnh thành phố, Quận huyện, địa điểm muốn tra cứu,vv… và chọn Tìm kiếm.
  • Bước 3: Hệ thống Momo sẽ hiển thị đầy đủ danh sách kết quả bạn đang muốn tìm kiếm bao gồm địa chỉ, tên, google map để bạn có thể theo dõi.

Lưu ý khi nhận cuộc gọi từ trung tâm CSKH Momo

Những lưu ý khi bạn gọi điện thoại đến tổng đài Momo cũng như khi nhân viên CSKH Momo liên hệ với bạn:

  • Khi gọi đến bộ phận CSKH Momo bạn nên trình bày đầy đủ lý do tình trạng đang gặp phải để được giải quyết nhanh và chính xác. Nhấn các phím hỗ trợ để được tư vấn từ bộ phận CSKH.
  • Số điện thoại của Momo khi gọi đến khách hàng chỉ có 2 số cố định là 028.9999.5555028.7306.555. Ngoài 2 số này, tất cả đều là lừa đảo khi mạo danh bộ phận CSKH của Momo.
  • Không cung cấp mã OTP hay mật khẩu ví Momo cho bất kỳ ai kể cả bộ phận CSKH của Momo.
  • Chức năng Voice Call của Momo chỉ sử dụng với mục đích cung cấp mã OTP cho khách hàng đăng nhập.

Kết luận

Bài viết trên, Banktop đã giúp bạn tổng hợp các thông tin đầy đủ nhất về số Hotline của tổng đài Momo, thời gian làm việc,vv… cũng như các thông tin liên quan. Nếu như bạn đang gặp các vấn đề về ví điện tử Momo nhưng chưa biết cách xử lý thì hãy liên hệ bộ phận CSKH như chúng tôi đã đề cập và hướng dẫn ở trên nhé. Chúc các bạn thành công.

Thông tin được biên tập bởi Banktop.vn

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo khi
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments